Gia Lai kêu gọi ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Thay mặt UBND tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch vừa gửi thư ngỏ kêu gọi các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Theo đó, năm 2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai đã nhận được sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm thông qua các chương trình, hiện vật và tiền mặt hơn 2 tỷ đồng.

Nhờ nguồn lực này, Quỹ đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, hỗ trợ cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh như: phẫu thuật miễn phí cho 4 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, 7 em bị sứt môi hở hàm ếch, hỗ trợ học bổng cho 430 trẻ em, hỗ trợ 30 xe đạp, 90.270 hộp sữa, 2.655 gói mì tôm...; thăm hỏi, tặng quà trong các dịp lễ, Tết và hỗ trợ đột xuất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Đối tượng hỗ trợ của Quỹ là trẻ em, đặc biệt là trẻ có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: Phan Lài

Đối tượng hỗ trợ của Quỹ là trẻ em, đặc biệt là trẻ có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: Phan Lài

Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn tỉnh còn 5.371 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 110.484 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được giúp đỡ.

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, thay mặt UBND tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch kêu gọi các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh bằng tình cảm, lòng nhân ái và trách nhiệm của mình hãy tiếp tục quan tâm chung tay đóng góp, ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh để có thêm nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ các em vơi đi những khó khăn, vươn lên hoà nhập cộng đồng và trở thành những người có ích cho xã hội sau này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai ghi nhận sự giúp đỡ, ủng hộ dưới mọi hình thức của những tấm lòng nhân ái theo địa chỉ: Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai (số 10 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku); tài khoản: 500.021.100.2084 tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai; điện thoại: 02693.823262 - 02693.714122.

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.