Án mạng nghiêm trọng tại Lâm Đồng: Con rể sát hại gia đình vợ, 2 người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 27-2, Công an tỉnh Lâm Đồng cùng Viện KSND tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng con rể sát hại gia đình vợ làm 2 người chết, 2 người bị thương xảy ra tại thôn M'Lọn, TT.Thạnh Mỹ (Đơn Dương).

Nghi phạm Nay Y Tá sát hại cả gia đình vợ. Ảnh: CTV

Nghi phạm Nay Y Tá sát hại cả gia đình vợ. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tối ngày 26.2, xuất phát từ mâu thuẫn liên quan đến việc nuôi bò và bán phân bò.

Nghi phạm là Nay Y Tá (quê Phú Yên, 38 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, H.Đơn Dương) đã dùng gậy sát hại một số thành viên gia đình vợ.

Hậu quả khiến 2 người tử vong là Ma Huyền (40 tuổi, vợ Tá), Pơ Jum Nai Đơng (50 tuổi chị vợ Tá); 2 người bị thương là Ya Tạo (73 tuổi) và Ka Nhàu (70 tuổi) là cha mẹ vợ của Tá, đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Cũng theo thông tin ban đầu, sau khi lấy vợ, Tá về chung sống với gia đình vợ ở thôn M'Lọn, TT.Thạnh Mỹ (Đơn Dương). Hai vợ chồng Tá chăn nuôi bò và lấy phân bò bán. Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng là do Ma Huyền bán phân bò nhưng không đưa tiền cho Tá tiêu xài nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc Tá đánh vợ. Thấy vậy, chị vợ và cha mẹ vợ vào can ngăn cũng bị Tá dùng gậy sát hại.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại H.Đơn Dương đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra làm rõ.

Có thể bạn quan tâm