Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tiếp công dân định kỳ tháng 2-2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 15-2, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh Gia Lai, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 2-2023. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Văn Niên và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long chủ trì buổi tiếp công dân.
Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2-2023. Ảnh: Trần Dung

Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2-2023. Ảnh: Trần Dung

Tham gia tiếp công dân còn có các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Sau khi nghe một số công dân của huyện Chư Sê trình bày ý kiến, kiến nghị về việc “Đề nghị chi trả kinh phí hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề, giải quyết việc làm cho các hộ dân tại xã Ia Pal và thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê) bị thu hồi đất để làm tuyến tránh đường Hồ Chí Minh qua huyện Chư Sê”, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã báo cáo, giải trình và trả lời ngay tại buổi làm việc.

Tại phiên tiếp công dân, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của công dân; đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương liên quan nghiên cứu nội dung phản ánh của công dân, tham mưu hướng giải quyết thỏa đáng và trả lời theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cũng yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân và giải quyết các đơn thư khiếu nại rõ ràng, lý giải cụ thể từng nội dung kiến nghị, vướng mắc của công dân, tránh tình trạng khiếu nại kéo dài.

Có thể bạn quan tâm

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

(GLO)- Nói và làm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và luôn hết lòng vì việc chung của làng là một trong những yếu tố giúp ông Siu An được người dân làng Xóa (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) tin tưởng bầu làm trưởng thôn, người tuy tín.

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.
“Điểm tựa” vùng biên

“Điểm tựa” vùng biên

(GLO)- Không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng, đội ngũ già làng, người có uy tín trên địa bàn biên giới tỉnh Gia Lai còn tiên phong trong việc vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, chung tay cùng lực lượng chức năng bảo vệ bình yên biên cương Tổ quốc.

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.