Đà Nẵng lần đầu tổ chức thi lướt sóng cho du khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ ngày 10- 11.12 sắp tới, Ban quản lý Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức cuộc thi "Đà Nẵng Surfing Open 2022".

Đà Nẵng sắp tổ chức cuộc thi lướt sóng cho du khách trong và ngoài nước. Ảnh: Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.
Đà Nẵng sắp tổ chức cuộc thi lướt sóng cho du khách trong và ngoài nước. Ảnh: Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
Đây là hoạt động nhằm đa dạng các sự kiện tại biển Đà Nẵng, đặc biệt trong mùa thấp điểm, tạo sân chơi lành mạnh cho người dân, du khách trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và đam mê với bộ môn lướt sóng.

Đông đảo du khách trong và ngoài nước tham gia. Ảnh: Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
Đông đảo du khách trong và ngoài nước tham gia. Ảnh: Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
Hiện đã có hàng chục vận động viên nước ngoài đến từ Nam Phi, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức... đã đến đăng ký dự thi. Ngoài ra còn có các vận động viên trong nước đến từ Nha Trang, Mũi Né, Hội An, Đà Nẵng…
Cuộc thi được diễn ra với các trận đấu vòng loại kéo dài 30 phút cho hiệp 1 (64 VĐV) và hiệp 2 (32 VĐV).
Từ vòng tứ kết (16 VĐV), bán kết (8 VĐV), chung kết (4 VĐV), mỗi trận kéo dài 40 phút với hai nội dung thi đấu là ván đứng và ván nằm.
Với đường bờ biển dài, luôn lộng gió, biển Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những con sóng đẹp rất phù hợp cho các hoạt động thể thao giải trí trên biển, đặc biệt là bộ môn lướt ván, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ hiện nay.
Theo Nguyễn Linh (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/da-nang-lan-dau-to-chuc-thi-luot-song-cho-du-khach-1125264.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.