Hai chương trình nghệ thuật “Như hoa hướng dương” và “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các nghệ sĩ TPHCM biểu diễn trong chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”.
Các nghệ sĩ TPHCM biểu diễn trong chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Như hoa hướng dương” do Bộ VH-TT-DL tổ chức chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã diễn ra tối 15-1 tại Hà Nội, với sự tham dự của khoảng 500 nghệ sĩ đến từ nhiều đơn vị nghệ thuật trong cả nước.

Trong phần một “Sáng mãi tên Người - Hồ Chí Minh”, các nghệ sĩ trình bày những ca khúc cách mạng, ca khúc nổi tiếng về Bác Hồ đã ghi dấu ấn trong tâm thức nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Phần thứ hai “Dưới cờ Đảng quang vinh” thể hiện dấu ấn đại đoàn kết dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng bằng các tiết mục mang đậm dấu ấn văn hóa 54 dân tộc anh em.

Qua các tiết mục trong chương trình “Như hoa hướng dương”, các nghệ sĩ mong muốn truyền đến khán giả trong nước, đồng bào ta ở nước ngoài niềm tin yêu vào Đảng; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước theo con đường đổi mới, hội nhập, phát triển, đời đời ghi nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, người đặt nền móng cho sự phát triển của Đảng ta…

Tối 15-1, tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” do Tạp chí Cộng sản, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp Đài Truyền hình TPHCM và Công ty CP Hòa Bình tổ chức. Là hoạt động thường niên của Tạp chí Cộng sản kỷ niệm ngày thành lập Đảng (3-2), năm nay chương trình còn nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

“Mãi mãi niềm tin theo Đảng” quy tụ nhiều nghệ sĩ như NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Hoàng Vĩnh, Huỳnh Lợi, Cẩm Vân, Quang Linh, Lam Trường, Anh Bằng, Đoan Trang, Thanh Thúy, Hồ Quỳnh Hương…
Theo SGGP

Có thể bạn quan tâm

Thơ Lữ Hồng: Cho người ở lại

Thơ Lữ Hồng: Cho người ở lại

(GLO)- Chúng ta đều yêu Pleiku nhưng không phải ai cũng chọn ở lại và gắn bó. Một lúc nào đó, vào chặng cuối cuộc đời, người Pleiku tha hương mới dâng đầy nỗi nhớ. Bài thơ của Lữ Hồng ngỡ là lời của một người ra đi gửi cho người ở lại, mà cũng có thể là lời của người ở lại gửi cho chính mình...

Những cánh hoa bay

Những cánh hoa bay

(GLO)- Có những cung đường đã theo ta suốt từ những năm tháng tuổi thơ cho đến ngày mái tóc đã bắt đầu lấm chấm sợi trắng. Những cung đường ấy mỗi lần ngang qua là một trời ký ức ùa về. Nơi đó có những cây chò nâu cao vút, những đứa trẻ nhặt đầy tay những cánh hoa xoay xoay cuốn theo chiều gió.

Nồng nàn phố

Nồng nàn phố

(GLO)- Tiết trời đã bắt đầu chuyển sâu vào hạ. Những đợt nắng nóng nối nhau làm cho cả con người lẫn cỏ cây “khó ở”.
Phố khuya

Phố khuya

(GLO)- Thỉnh thoảng có việc ra ngoài, trở về nhà khi trời đã ngả dần về khuya, tôi thường chạy xe thật chậm. Dường như những lúc đó, luôn có một lý do níu tôi chậm lại để quan sát một đời sống khác, khi phố đã vào đêm.