Sở Giao thông-Vận tải Gia Lai đạt giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi, ngày 13-10, Ban tổ chức Hội thi “Giới thiệu mô hình và thuyết trình ý tưởng cải cách hành chính” đã  tổ chức bế mạc và trao giải.
Ban Tổ chức trao cờ và hoa cho các đội đạt giải khuyến khích tại hội thi. Ảnh: P.L
Ban tổ chức trao cờ và hoa cho các đội đạt giải khuyến khích tại hội thi. Ảnh: P.L
Kết quả chung cuộc, Sở Giao thông-Vận tải đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; đơn vị Bảo hiểm xã hội tỉnh và Sở Khoa học và Công nghệ đạt giải nhì; Bưu điện tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đạt giải ba. Ban Tổ chức cũng trao 10 giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích tốt tại hội thi. 
Sở Giao thông-Vận tải đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn tại hội thi. Ảnh: P.L
Sở Giao thông-Vận tải đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn tại hội thi. Ảnh: P.L
Là lần đầu tiên tổ chức, hội thi đã thành công ngoài mong đợi khi các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, giới thiệu nhiều ý tưởng, cách làm hay trong cải cách hành chính. Ông Võ Hữu Hải-Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, Trưởng ban Tổ chức hội thi nhận xét: “Những ý tưởng mà các đội thi đưa ra tập trung vào phương thức quản lý, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng các cuộc họp, hội nghị; giải pháp đơn giản hóa những thủ tục hành chính còn chồng chéo, mâu thuẫn, không còn phù hợp với các cơ quan, đơn vị hoặc gây phiền hà cho việc tiếp nhận và xử lý công việc của các tổ chức và công dân; tinh gọn tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế…”. 
PHƯƠNG LINH

Có thể bạn quan tâm

Nga - Ukraine trao đổi tù binh quy mô lớn

Nga - Ukraine trao đổi tù binh quy mô lớn

Nga và Ukraine đã tiến hành một cuộc trao đổi tù binh quy mô lớn trong ngày 14/9, với số tù binh được trả tự do lên đến 206 người. Cuộc trao đổi diễn ra sau quá trình đàm phán do Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) làm trung gian.