Công ty 72 ủng hộ hơn 160 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Chiều 11-9, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH một thành viên 72, Binh đoàn 15 đã phát động cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.

Lãnh đạo Công ty 72 tham gia ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Lãnh đạo Công ty 72 tham gia ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Theo đó, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và chỉ đạo của Binh đoàn 15 về việc đóng góp chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Bắc bị bão, lũ gây ra. Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty 72 đã tổ chức phát động trong toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị chung tay chia sẻ những khó khăn với đồng bào bị hoạn nạn.

Công nhân người đồng bào dân tộc thiểu số tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Công nhân người đồng bào dân tộc thiểu số tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tại lễ phát động, cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty đã quyên góp được hơn 160 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão, lũ. Được biết, ngoài việc tham gia ủng hộ tại đơn vị, nhiều cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty còn tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại khu dân cư.

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null