Những cô em gái BlackPink chuộng mặc đồ Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các nữ thần tượng Việt như Jennie, Ahyeon (BABYMONSTER), Chiquita, Asa, Rami, Shu Hua đều yêu thích thương hiệu thời trang Việt.

Mới đây, nhóm nhạc nữ BabyMonster đã có màn comeback sôi động được mong chờ với ca khúc chủ đề Forever. Các cô nàng thể hiện đa dạng hình ảnh từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. Forever là ca khúc mang không khí mùa hè với năng lượng tươi sáng, hoàn toàn khác so với các ca khúc trước đó của nhóm. Đặc biệt, BabyMonster còn sử dụng nguyên trang phục đến từ Việt Nam - LSEOUL.

Các cô gái nhà YG Entertainment gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita mới ra mắt đã gây sốt với ca khúc Sheesh. Họ được gọi là "những cô em gái BlackPink" mang nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống lớn mà các đàn chị để lại, khi BlackPink không còn tiếp tục ký hợp đồng cùng công ty quản lý cũ.

Nhóm có tới 3 thành viên mặc trang phục do thương hiệu Việt thiết kế.

Nhóm có tới 3 thành viên mặc trang phục do thương hiệu Việt thiết kế.

Giọng ca chính của nhóm là Rami đã diện chiếc đầm mang cái tên rất thơ Réthérée Dress.

Giọng ca chính của nhóm là Rami đã diện chiếc đầm mang cái tên rất thơ Réthérée Dress.

Em út Chiquita khoe trọn vẻ sexy, cá tính trong chiếc áo corset được phối từ hai chất liệu xu hướng denim và ren. Chi tiết cắt xẻ, thắt eo tinh tế đủ khoe lên đường cong của cô gái trẻ.

Em út Chiquita khoe trọn vẻ sexy, cá tính trong chiếc áo corset được phối từ hai chất liệu xu hướng denim và ren. Chi tiết cắt xẻ, thắt eo tinh tế đủ khoe lên đường cong của cô gái trẻ.

Rapper Asa kết hợp váy ôm trễ vai ôm sát body đi cùng với corset thu hút mọi ánh nhìn.

Rapper Asa kết hợp váy ôm trễ vai ôm sát body đi cùng với corset thu hút mọi ánh nhìn.

Album đầu tay BabyMonster khi mới ra mắt không đạt thành tích lý tưởng, nhưng sau đó nhóm dần lội ngược dòng và đạt thứ hạng của hầu hết bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Kênh YouTube của BabyMonster đã vượt hơn 6 triệu lượt đăng ký, các MV đều đạt hàng triệu lượt xem và thu hút hàng chục nghìn bình luận đến từ các fan. Màn trình diễn của nhóm trên các chương trình âm nhạc hàng tuần đã liên tục gây sốt vì khả năng hát live được xếp vào top đầu các nhóm nữ thế hệ thứ 4,5 K-pop.

Có thể bạn quan tâm