Jisoo tỏa sáng trên tạp chí thời trang danh giá của Pháp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Jisoo (Blackpink) trở thành ngôi sao Kpop đầu tiên lên bìa Vogue Pháp-một trong bốn tạp chí Vogue danh giá nhất thế giới.

Tối muộn ngày 22-2, tạp chí Vogue của Pháp công bố gương mặt trang bìa cho ấn phẩm số tháng 3-2023 - nữ thần tượng Jisoo nhóm Blackpink.

Trên nền tảng Instagram, Vogue Pháp giới thiệu về Jisoo: “Lần đầu tiên một siêu sao Kpop xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp, và quả là một lần đầu đầy ấn tượng! Hơn cả một ngôi sao âm nhạc toàn cầu, Jisoo còn là một biểu tượng văn hóa đại chúng thế hệ mới.

Vụt sáng nhờ nhóm nhạc xuất chúng Blackpink, một trong những nhóm nhạc được lắng nghe nhiều nhất trên thế giới kể từ năm 2016, cô ấy xứng đáng là ngôi sao trang bìa hoàn hảo.

Cô ấy táo bạo, sôi nổi và tinh tế, nhưng không bao giờ mong manh. Trong số đặc biệt này, Jisoo đã dám chấp nhận rủi ro và không sợ hãi."

Jisoo (Blackpink) lên trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Ảnh: Vogue

Jisoo (Blackpink) lên trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Ảnh: Vogue

Trên trang bìa Vogue Pháp, tên của Jisoo được gắn liền với tựa đề “Ngọn lửa cháy". Nữ thần tượng tạo dáng lạ mắt trong chiếc váy đen có hoạ tiết ren hoa của Dior, kết hợp kiểu trang điểm đậm và mái tóc đen dài, vừa nữ tính, vừa cá tính.

Vogue Pháp được xếp vào “The Big Four” - 4 tạp chí Vogue lớn nhất thế giới (gồm Vogue Mỹ, Anh, Pháp và Ý). Jisoo là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên lên trang bìa Vogue Pháp, và là người Hàn thứ hai lên trang bìa “The Big Four”. Trước đó, nữ diễn viên Jung Ho Yeon trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Mỹ vào tháng 2.2022.

Từ đầu năm 2023, nàng đại sứ toàn cầu của Dior khiến công chúng bất ngờ khi lên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như GQ Hàn Quốc, Marie Claire Hàn Quốc.

Đặc biệt, nữ thần tượng cũng liên tục thay đổi phong cách, từ trong trẻo, nhẹ nhàng đến quyến rũ, cá tính.

Tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris Xuân/Hè 2023, Jisoo là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội, khi tạo ra 21,9 triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu Dior.

Đại sứ toàn cầu Dior, nàng thơ Jisoo. Ảnh: Dior

Đại sứ toàn cầu Dior, nàng thơ Jisoo. Ảnh: Dior

Thời gian gần đây, Dior vừa công bố một số gương mặt đại sứ mới, như nam đại sứ toàn cầu Jimin (BTS), đại sứ khu vực Trung Quốc nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, đãi ngộ mà Dior dành cho đại sứ toàn cầu Jisoo vẫn cực kỳ ấn tượng.

Ngày 21-2, YG Entertainment thông báo, Jisoo đang tiến hành quay MV cho ca khúc solo ở nước ngoài. Đây là MV có kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay trong số những MV của Blackpink.

Ngay trước thềm ra mắt solo, Jisoo được đẩy mạnh hoạt động cá nhân và địa hạt thời trang là nơi mà nữ idol để lại ấn tượng nhiều nhất.

Jisoo đầy sắc sảo trên tạp chí Vogue Pháp. Ảnh: Vogue

Jisoo đầy sắc sảo trên tạp chí Vogue Pháp. Ảnh: Vogue

Có thể bạn quan tâm