Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa sau dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19.
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết đang khảo sát trực tuyến dành cho du khách nội địa trên Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng (danangfantasticity.com).
Đây là hoạt động nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19; cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng...
Bảng khảo sát được thiết kế gồm 15 câu hỏi liên quan đến thời gian dự kiến đi du lịch, phương tiện đi, kinh phí dành cho chuyến đi, hình thức đặt dịch vụ, các nơi muốn đến, các món ăn được yêu thích, dịch vụ ưu đãi, chính sách thu hút khách du lịch, mức độ an toàn của điểm đến…
Các câu hỏi này được dùng để thu thập dữ liệu và phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Người tham gia khảo sát có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm: 3 giải ý tưởng hay nhất, 30 giải may mắn, người trúng giải sẽ được nhận quà theo hình thức quay số ngẫu nhiên.
Theo Tường Minh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Trong 4 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 7,7 triệu lượt người, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Người châu Á đến Việt Nam du lịch nhiều nhất, đạt gần 6 triệu lượt người nhờ chính sách thị thực thuận lợi và tổ chức các ngày lễ lớn của dân tộc.

Ẩm thực truyền thống của người Bahnar đến từ làng du lịch cộng đồng Mơ Hra-Đáp (xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang). Ảnh: Hoàng Ngọc

Văn hóa "chắp cánh" cho du lịch Gia Lai

(GLO)- Cuộc thi nghề đan lát, dệt thổ cẩm và ẩm thực truyền thống phục vụ du lịch là dịp hội ngộ của những nghệ nhân giỏi tay nghề toàn tỉnh Gia Lai, đồng thời là hành trình khơi dậy kho tàng văn hóa, kết tinh thành sản phẩm quà tặng mang dấu ấn riêng của vùng đất cao nguyên.  

Khách Tây đội nón tai bèo, quấn khăn rằn hòa cùng không khí hào hùng 30/4

Khách Tây đội nón tai bèo, quấn khăn rằn hòa cùng không khí hào hùng 30/4

Sáng 30/4, khu vực trung tâm TPHCM rợp cờ đỏ sao vàng và kín đặc người dân đổ về xem diễu binh, diễu hành. Giữa dòng người reo hò là hình ảnh du khách nước ngoài đội nón tai bèo, quấn khăn rằn, hòa mình vào không khí hào hùng của đại lễ 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước.

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Không chỉ bạn trẻ ở TP.HCM, những người trẻ ở tỉnh, thành khác cũng về thành phố để hòa mình vào các hoạt động kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất. Tranh thủ ngày cận kề 30.4, không muốn bỏ lỡ cơ hội nên từ sáng sớm hôm nay dòng người nao nức check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'.

Pleiku: Thành phố trẻ trên cao nguyên xanh

Pleiku: Thành phố trẻ trên cao nguyên xanh

(GLO)- Giữa bạt ngàn đồi núi Tây Nguyên, Pleiku hiện lên như một viên ngọc thô đang dần được mài giũa. Không ồn ào náo nhiệt như TP. Hồ Chí Minh hay cổ kính, trầm mặc như Huế… song Pleiku lại có một sức hút riêng, khiến bất kỳ ai đã đến đây đều không thể quên.