Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa sau dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đà Nẵng khảo sát tâm lý khách du lịch nội địa nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19.
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết đang khảo sát trực tuyến dành cho du khách nội địa trên Cổng thông tin du lịch thành phố Đà Nẵng (danangfantasticity.com).
Đây là hoạt động nhằm nắm bắt tổng quan về tình hình thị trường, nhu cầu du lịch, hành vi và xu hướng của du khách sau COVID-19; cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng...
Bảng khảo sát được thiết kế gồm 15 câu hỏi liên quan đến thời gian dự kiến đi du lịch, phương tiện đi, kinh phí dành cho chuyến đi, hình thức đặt dịch vụ, các nơi muốn đến, các món ăn được yêu thích, dịch vụ ưu đãi, chính sách thu hút khách du lịch, mức độ an toàn của điểm đến…
Các câu hỏi này được dùng để thu thập dữ liệu và phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Người tham gia khảo sát có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm: 3 giải ý tưởng hay nhất, 30 giải may mắn, người trúng giải sẽ được nhận quà theo hình thức quay số ngẫu nhiên.
Theo Tường Minh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Hội chợ triển lãm Chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP có quy mô lớn

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Hội chợ triển lãm Chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP có quy mô lớn

Ban tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk và Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 cho biết, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP năm 2025 sẽ được tổ chức với quy mô lớn, với nhiều hoạt động hấp dẫn.