Co.opmart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ 20-4 đến 10-5-2023, hệ thống Saigon Co.op thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật-Quà tặng mọi nhà” giảm giá 27 ngàn mặt hàng nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, được tổ chức đồng bộ từ các điểm bán trực tiếp đến trực tuyến của hệ thống Co.opmart toàn quốc và được liên kết với các đối tác. Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart) sẽ đầu tư ngân sách khoảng 270 tỷ đồng để thực hiện khuyến mãi, giảm giá hơn 27.000 mặt hàng, cùng hơn 27.000 món quà và hơn 27.000 điểm thưởng được trao tay khách hàng khi mua sắm.

Việc giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm sẽ hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất. Ảnh: V.T
Việc giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm sẽ hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất. Ảnh: V.T

Theo đó, chương trình “Tưng bừng sinh nhật-Quà tặng mọi nhà” sẽ tổng hợp gồm các chương trình như: Rực rỡ tuổi mới quà muôn nơi với hơn 27.000 món quà sẽ được trao tay khách hàng khi mua các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng; chương trình đồng giá cho mọi nhà với hàng ngàn sản phẩm nhãn hàng riêng từ 27 ngàn đồng, 127 ngàn đồng, 227 ngàn đồng; chương trình giảm giá thành viên; giảm giá từ 30% trở lên các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng nhãn riêng Co.op phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc của khách hàng trong 7 ngày liên tục nhằm chào mừng kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5; các chương trình khuyến mãi có điều kiện như siêu ưu đãi-deal khủng cuối tuần, 7 ngày vàng top 10 ưu đãi, mua nhiều ưu đãi lớn; tặng điểm thưởng…

Bên cạnh đó, kênh online cũng tổ chức chương trình mừng sinh nhật Co.opmart, giảm giá sốc dành riêng kênh online; tặng điểm thưởng cho user; tặng mã phiếu mua hàng; giờ vàng ngàn deal.

Ngoài việc giảm giá và tặng quà mỗi ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart còn chi đậm để khuyến mãi cuối tuần, thực hiện chương trình càng mua càng giảm giá, tặng điểm thưởng mức cao và còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, dùng thử sản phẩm vui nhộn. Vào mỗi thứ 4 hàng tuần, khách hàng mua sắm tại tất cả các điểm bán thuộc hệ thống của Saigon Co.op với hoá đơn từ 1 triệu đồng sẽ được tặng 73 điểm thưởng và Saigon Co.op đóng góp 27 điểm vào chương trình phẫu thuật hàm mặt cho 27 bệnh nhi khó khăn với kinh phí tài trợ 100% chi phí mổ hàm ếch cho bệnh nhi dị tật hàm mặt.

V.T

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai quyết liệt ngăn chặn thịt heo bẩn tuồn ra thị trường

Gia Lai quyết liệt ngăn chặn thịt heo bẩn tuồn ra thị trường

(GLO)- Chỉ trong 3 ngày (từ ngày 5 đến 7-8), lực lượng Quản lý thị trường, Cảnh sát kinh tế và các đơn vị chức năng của tỉnh Gia Lai đã phối hợp xử lý 4 trường hợp vi phạm, kịp thời tiêu hủy tổng cộng hơn 108 tấn heo nhiễm bệnh, thịt heo không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Gia Lai: Phát hiện hàng nghìn con heo đông lạnh chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ

Gia Lai: Phát hiện hàng nghìn con heo đông lạnh chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ

(GLO)- Chiều 7-8, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai) phối hợp cùng lực lượng Công an và các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra một cơ sở giết mổ, sơ chế heo trên địa bàn xã Hoài Ân; phát hiện hàng nghìn con heo đông lạnh chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

(GLO)- Các quy định về quản lý thuế, hóa đơn chứng từ đối với cá nhân, hộ kinh doanh đang được siết chặt nhằm đưa hoạt động thương mại đi vào khuôn khổ. Ðiều này khiến các hộ kinh doanh mặt hàng “nhà làm” không khỏi lo lắng về hóa đơn đầu vào của các loại hàng hóa.

Xuất khẩu rau quả phục hồi, hướng đến mục tiêu 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả phục hồi, hướng đến mục tiêu 8 tỷ USD năm 2025

(GLO)-Sau giai đoạn sụt giảm đầu năm, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đang phục hồi rõ nét, với kim ngạch sau 7 tháng năm 2025 ước đạt hơn 3,83 tỷ USD. Đây là kết quả của sự phục hồi mạnh mẽ từ mặt hàng sầu riêng và đà tăng trưởng từ các loại trái cây chủ lực, như: dừa, xoài chế biến, chanh leo.

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

(GLO)- Trong bối cảnh chuyển đổi số lan tỏa mạnh mẽ đến từng ngõ ngách đời sống, các HTX tại Gia Lai đang cho thấy sự năng động, nhạy bén khi mạnh dạn “lên sàn”, “lên sóng” để giới thiệu và bán sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, livestream Facebook.

Giải tỏa nỗi lo tự sản tự tiêu

Giải tỏa nỗi lo tự sản tự tiêu

(GLO)- Gần đây, hàng loạt vụ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ bị phanh phui và xử lý. Tuy nhiên, củng cố niềm tin người tiêu dùng vào hàng hóa và sản phẩm, dịch vụ hiện nay vẫn là thách thức rất lớn.  

null