Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng-an ninh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội đồng giáo dục quốc phòng-an ninh huyện Phú Thiện vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng-an ninh giai đoạn 2007-2016.
Kết quả nổi bật nhất trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trên địa bàn huyện Phú Thiện giai đoạn 2007-2016 là đã tổ chức củng cố, kiện toàn và từng bước đi vào hoạt động nề nếp, có hiệu quả của Hội đồng giáo dục quốc phòng-an ninh từ huyện đến các xã, thị trấn. 
Đồng thời, công tác rà soát, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh hàng năm cho các đối tượng như: đối tượng 2, 3, 4, 5, đối tượng già làng, chức việc tôn giáo, cán bộ doanh nghiệp ngoài nhà nước, thanh niên thôn, làng, tổ dân phố và học sinh THPT nhìn chung đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch với 100% kết quả đạt khá.
Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T
Nhờ đó đã từng bước trang bị, nâng cao kiến thức về quốc phòng và an ninh của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, góp phần đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, đảm bảo an ninh trật tự địa phương trong mọi tình huống.
Triển khai nhiệm vụ năm 2017 và những năm tiếp theo, Hội đồng giáo dục quốc phòng-an ninh các cấp trong huyện sẽ tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác giáo dục quốc phòng-an ninh cho các đối tượng và cho toàn dân; lồng ghép tuyên truyền, vận động tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.
Nhân dịp này, huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng-an ninh giai đoạn 2007-2016.
                                                                   Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.