Phiên bản live-action 'Nàng Bạch Tuyết 2025' của Disney đã trở thành một trong những bộ phim gây tranh cãi nhất từ đầu năm nay, khi nhận về hàng loạt phản ứng tiêu cực từ giới phê bình lẫn khán giả.
(GLO)- Sản phẩm âm nhạc mới “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được “mưa” lời khen của người yêu âm nhạc nói chung và người dân Bắc Ninh nói chung khi đã góp phần lan tỏa nét văn hóa truyền thống đặc sắc, vẻ đẹp của tỉnh. Sau 7 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube.
Một cô gái ở Hà Nội bức xúc khi một TikToker cố tình cắt ghép hình ảnh cùng nội dung sai sự thật để đưa lên mạng xã hội. Hệ lụy xảy ra là cô gái này bị dân mạng "ném đá" dữ dội.
(GLO)- Với niềm đam mê và sự sáng tạo, anh Ksor Blik (SN 1988, làng Châm Aneh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã lập kênh YouTube “Blik Ksor” để gìn giữ và lan tỏa dân ca Jrai cùng những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình.
Trong năm qua, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy, Lê Tuấn Khang, Khoai Lang Thang... cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung khác đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến. Đây cũng là một trong những xu hướng nghề nghiệp hot nhất của giới trẻ thời gian qua.
Với mong muốn tái hiện các sự kiện, giá trị lịch sử, từ đó lan tỏa tinh thần yêu nước, nhiều người sáng tạo nội dung số trẻ tuổi đã xây dựng những kênh thu hút hàng chục nghìn thành viên theo dõi…
Hầu hết KOC (Key Opinion Consumer, là những người tiêu dùng có ảnh hưởng trong lĩnh vực cụ thể, thường chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ cho cộng đồng) livestream bán hàng hiện nay đều là 'tay ngang' và đi lên nhờ tự tích lũy kinh nghiệm.
YouTube không chỉ là nơi lưu trữ và chia sẻ video mà còn trở thành nguồn thu nhập và nền tảng thương hiệu cho rất nhiều người, vì vậy đặt ra nhu cầu bảo mật.
Qua 5 tập phát sóng, 'Anh trai vượt ngàn chông gai' liên tục dẫn đầu rating trên sóng VTV, vào top trending trên YouTube. Chương trình cũng thu hút hàng tỉ lượt xem qua loạt hashtag liên quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Chỉ tính riêng trong ngày đầu tiên ra mắt trên nền tảng YouTube, MV “Em ơi ví dầu” đã nhận về lượt không thích (dislike) gấp hơn 3 lần lượt thích (like). Có lẽ, việc ứng dụng công nghệ mới một cách hời hợt đã khiến MV này bị mất điểm nghiêm trọng trước công chúng.
Đáp ứng thị hiếu của công chúng và phù hợp với xu hướng, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam thí điểm thành lập kênh thông tin của ngành trên nền tảng YouTube.
Có vẻ như Instagram đang học theo ý tưởng của YouTube nhằm tìm cách ngăn người dùng bỏ qua video quảng cáo để xem trong một khoảng thời gian trước khi có thể cuộn tiếp.
Ca sĩ Quang Lê có những chia sẻ cùng chúng tôi về chuyện làm nghề và lý do thực hiện kênh YouTube về cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn nhắc đến ồn ào gần đây liên quan đến vụ cho tiền nghệ sĩ Hồng Nga.