Một cô gái ở Hà Nội bức xúc khi một TikToker cố tình cắt ghép hình ảnh cùng nội dung sai sự thật để đưa lên mạng xã hội. Hệ lụy xảy ra là cô gái này bị dân mạng "ném đá" dữ dội.
(GLO)- Với niềm đam mê và sự sáng tạo, anh Ksor Blik (SN 1988, làng Châm Aneh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã lập kênh YouTube “Blik Ksor” để gìn giữ và lan tỏa dân ca Jrai cùng những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình.
Trong năm qua, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy, Lê Tuấn Khang, Khoai Lang Thang... cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung khác đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến. Đây cũng là một trong những xu hướng nghề nghiệp hot nhất của giới trẻ thời gian qua.
Lê Văn Vũ (19 tuổi) là người đứng sau loạt phim hoạt hình triệu view, như Chàng trai bất tử (11,2 triệu lượt xem), Yêu em trong mơ (1,8 triệu lượt xem), series Tây Du Ký gen Z (7,6 triệu lượt xem)... Nhờ công việc này, Vũ đã có thêm thu nhập ổn định từ khi còn là học sinh.
Với mong muốn tái hiện các sự kiện, giá trị lịch sử, từ đó lan tỏa tinh thần yêu nước, nhiều người sáng tạo nội dung số trẻ tuổi đã xây dựng những kênh thu hút hàng chục nghìn thành viên theo dõi…
Hầu hết KOC (Key Opinion Consumer, là những người tiêu dùng có ảnh hưởng trong lĩnh vực cụ thể, thường chia sẻ về sản phẩm, dịch vụ cho cộng đồng) livestream bán hàng hiện nay đều là 'tay ngang' và đi lên nhờ tự tích lũy kinh nghiệm.
YouTube không chỉ là nơi lưu trữ và chia sẻ video mà còn trở thành nguồn thu nhập và nền tảng thương hiệu cho rất nhiều người, vì vậy đặt ra nhu cầu bảo mật.
Qua 5 tập phát sóng, 'Anh trai vượt ngàn chông gai' liên tục dẫn đầu rating trên sóng VTV, vào top trending trên YouTube. Chương trình cũng thu hút hàng tỉ lượt xem qua loạt hashtag liên quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Diễn viên Nam Thư khóa trang cá nhân và fanpage hàng triệu người theo dõi sau nhiều ồn ào. Riêng trên Instagram riêng có hơn 65.000 người theo dõi, cô hứng chịu "làn sóng" phẫn nộ từ cộng đồng mạng.
Đáp ứng thị hiếu của công chúng và phù hợp với xu hướng, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam thí điểm thành lập kênh thông tin của ngành trên nền tảng YouTube.
Có vẻ như Instagram đang học theo ý tưởng của YouTube nhằm tìm cách ngăn người dùng bỏ qua video quảng cáo để xem trong một khoảng thời gian trước khi có thể cuộn tiếp.
Ca sĩ Quang Lê có những chia sẻ cùng chúng tôi về chuyện làm nghề và lý do thực hiện kênh YouTube về cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn nhắc đến ồn ào gần đây liên quan đến vụ cho tiền nghệ sĩ Hồng Nga.
(GLO)- Theo Digital 2024-báo cáo thường niên về các xu hướng truyền thông xã hội do Meltwater và We are social công bố, lượng người dùng mạng xã hội trên toàn cầu đã vượt mốc 5 tỷ người.
Một số người dùng cho biết YouTube được cho là đang cố tình làm tê liệt trên trình duyệt Firefox và khiến tốc độ tải lên chậm hơn khi so sánh với Chrome.