MV 'Bắc Bling' của Hòa Minzy chạm mốc 100 triệu view

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 28 ngày phát hành, Hòa Minzy hạnh phúc thông báo MV "Bắc Bling" của mình đã đạt được 100 triệu lượt xem.

Chiều 29/3, Hòa Minzy thông báo MV Bắc Bling cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 28 ngày phát hành.

Bày tỏ niềm vui, Hòa Minzy háo hức chia sẻ: "Con làm được rồi, Bắc Ninh ơi, Việt Nam ơi! Bà con Lạc Xá, Quế Tân ơi! Ê-kíp đông vô kể, không thể gọi hết tên! Chúc mừng tất cả chúng ta!". Đây cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Hoà Minzy đạt được con số này.

Chỉ hơn 1 giờ trước, cô bày tỏ sự phấn khích khi số view đạt 99 triệu, trùng với biển số quê hương cô - Bắc Ninh (99).

MV "Bắc Bling" chạm mốc 100 triệu view sau 28 ngày.

MV "Bắc Bling" chạm mốc 100 triệu view sau 28 ngày.

MV Bắc Bling (Bắc Ninh) của Hòa Minzy ra mắt vào ngày 1/3/2025. Bắc Bling là một sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. Với sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và màu sắc hiện đại, Bắc Bling đã tôn vinh di sản quan họ và lan tỏa niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

MV được đầu tư công phu, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Bắc Ninh như nón quai thao, áo tứ thân, cùng các địa danh nổi tiếng như chùa Dâu, làng tranh Đông Hồ, đền Đô...Đặc biệt, sự góp mặt của NSƯT Xuân Hinh cùng khoảng 300 người dân địa phương đã tạo nên một không gian nghệ thuật chân thực, đậm chất Bắc Bộ.

Hòa Minzy chia sẻ: "Bắc Bling là một dự án âm nhạc mà tôi tâm huyết trong việc gìn giữ và quảng bá văn hóa Việt Nam. Thông qua MV này, tôi mong muốn đưa hình ảnh quê hương Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế".

Sau khi phát hành, Bắc Bling nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Với giai điệu bắt tai, hình ảnh rực rỡ cùng thông điệp ý nghĩa, MV đã trở thành một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Hòa Minzy cũng như trong dòng chảy âm nhạc đương đại tôn vinh văn hóa dân tộc.

"Bắc Bling" là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của Hòa Minzy.

"Bắc Bling" là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của Hòa Minzy.

Ngay từ khi phát hành, sản phẩm này giành vị trí Top 1 Trending tại Youtube Việt Nam trong nhiều ngày.

Không chỉ khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Bắc Bling còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi lọt vào top tại các quốc gia như Australia, Singapore và Hàn Quốc.

Sản phẩm này từng đứng đầu hai hạng mục quan trọng của YouTube toàn cầu trong tuần từ ngày 28/2 đến 6/3 là "MV ra mắt ấn tượng nhất" và "Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất".

MV "Bắc Bling" - Hoà Minzy.

Trước đó vào chiều 24/3, trong buổi đối thoại cùng hơn 300 thanh niên với chủ đề "Thanh niên Việt Nam tiên phong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia", Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có những chia sẻ đặc biệt dành cho MV Bắc Bling của Hòa Minzy.

Cụ thể khi nhắc đến việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ rất mừng khi các bạn trẻ hiện nay làm sống động văn hóa dân tộc, có những sản phẩm cuốn hút không những trong nước mà còn là ngoài nước. Dẫn chứng là MV Bắc Bling của Hòa Minzy đã tạo động lực, truyền cảm hứng và làm mới lại nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Theo Ngọc Thanh (VTCNews)

Có thể bạn quan tâm

Nhiệt kế khổng lồ cao 12m đặt ngoài trời. (Ảnh: Internet)

Mùa hè - Mùa du lịch cao điểm của "chảo lửa" Hoả Diệm Sơn

(GLO)- Khác với tâm lý tìm đến những bãi biển nổi tiếng hay những khu di lịch mát mẻ để giải nhiệt vào mùa hè, nhiều du khách lại thích thú trải nghiệm nền nhiệt cao vào mùa nắng nóng đỉnh điểm của "chảo lửa" Hoả Diệm Sơn tại vùng lãnh thổ tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Tượng Labubu có màu xanh bạc hà, được đấu giá hôm 10/6. (Ảnh: Reuters)

Tượng Labubu lập kỷ lục đấu giá khi được "gõ búa"gần 4 tỷ đồng

(GLO)- Sau một thời gian "gây sốt", trào lưu Labubu tiếp tục gây bất ngờ khi mới đây, ngày 10/6, một tượng Labubu có kích thước gần bằng người thật vừa được đấu giá 1,08 triệu nhân dân tệ (gần 4 tỷ đồng), lập kỷ lục mới cho loại đồ chơi "túi mù" khi chuyển từ trào lưu sang đồ sưu tầm.

Người trẻ ở đâu trong thế giới AI

Người trẻ ở đâu trong thế giới AI

Thế hệ trẻ lớn lên cùng sự phát triển của công nghệ, với vô vàn tiện ích, có cơ hội kiến tạo bản thân theo cách riêng. Nhưng giữa dòng chảy công nghệ không ngừng, người trẻ đang đặt mình ở đâu trong đời sống 4.0? Làm sao để không trở nên bị động trước sự bùng nổ của các nền tảng trí tuệ nhân tạo?

Người trẻ đột phá công nghệ, vươn mình vào kỷ nguyên mới

Người trẻ đột phá công nghệ, vươn mình vào kỷ nguyên mới

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc là kỷ nguyên đột phá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đưa quốc gia, dân tộc lên một tầm cao mới, tiến cùng thời đại. Nhận thức rõ vai trò và sứ mệnh của mình, người trẻ đã tiên phong đột phá công nghệ để cùng đất nước vươn mình, phát triển.

Đa dạng sân chơi dịp hè cho trẻ

Đa dạng sân chơi dịp hè cho trẻ

(GLO)- Mùa hè là thời điểm trẻ em nghỉ ngơi sau những tháng ngày học tập căng thẳng. Thay vì đăng ký học thêm như trước, nhiều phụ huynh tại Gia Lai ưu tiên cho con tham gia các sân chơi thể chất, lớp học kỹ năng sống, trải nghiệm thiên nhiên để rèn kỹ năng và phát triển một cách toàn diện.

Biến tấu cùng muối chấm

Biến tấu cùng muối chấm

(GLO)- Nhắc đến ẩm thực truyền thống của đồng bào Jrai, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món như: gà nướng, cơm lam, thịt gác bếp, lá mì xào cà đắng, cá đùm lá chuối, cà xóc, ốc suối...

Nhộn nhịp lớp năng khiếu dành cho trẻ em dịp hè

Nhộn nhịp lớp năng khiếu dành cho trẻ em dịp hè

(GLO)- Kỳ nghỉ hè vừa bắt đầu cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm kiếm các lớp năng khiếu phù hợp cho con em mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, các lớp học từ hội họa, âm nhạc đến thể thao, kỹ năng sống... đã đồng loạt khai giảng để phục vụ trẻ em trong dịp hè.