MV 'Bắc Bling' của Hòa Minzy chạm mốc 100 triệu view

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 28 ngày phát hành, Hòa Minzy hạnh phúc thông báo MV "Bắc Bling" của mình đã đạt được 100 triệu lượt xem.

Chiều 29/3, Hòa Minzy thông báo MV Bắc Bling cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 28 ngày phát hành.

Bày tỏ niềm vui, Hòa Minzy háo hức chia sẻ: "Con làm được rồi, Bắc Ninh ơi, Việt Nam ơi! Bà con Lạc Xá, Quế Tân ơi! Ê-kíp đông vô kể, không thể gọi hết tên! Chúc mừng tất cả chúng ta!". Đây cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Hoà Minzy đạt được con số này.

Chỉ hơn 1 giờ trước, cô bày tỏ sự phấn khích khi số view đạt 99 triệu, trùng với biển số quê hương cô - Bắc Ninh (99).

MV "Bắc Bling" chạm mốc 100 triệu view sau 28 ngày.

MV "Bắc Bling" chạm mốc 100 triệu view sau 28 ngày.

MV Bắc Bling (Bắc Ninh) của Hòa Minzy ra mắt vào ngày 1/3/2025. Bắc Bling là một sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. Với sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và màu sắc hiện đại, Bắc Bling đã tôn vinh di sản quan họ và lan tỏa niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

MV được đầu tư công phu, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Bắc Ninh như nón quai thao, áo tứ thân, cùng các địa danh nổi tiếng như chùa Dâu, làng tranh Đông Hồ, đền Đô...Đặc biệt, sự góp mặt của NSƯT Xuân Hinh cùng khoảng 300 người dân địa phương đã tạo nên một không gian nghệ thuật chân thực, đậm chất Bắc Bộ.

Hòa Minzy chia sẻ: "Bắc Bling là một dự án âm nhạc mà tôi tâm huyết trong việc gìn giữ và quảng bá văn hóa Việt Nam. Thông qua MV này, tôi mong muốn đưa hình ảnh quê hương Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế".

Sau khi phát hành, Bắc Bling nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Với giai điệu bắt tai, hình ảnh rực rỡ cùng thông điệp ý nghĩa, MV đã trở thành một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Hòa Minzy cũng như trong dòng chảy âm nhạc đương đại tôn vinh văn hóa dân tộc.

"Bắc Bling" là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của Hòa Minzy.

"Bắc Bling" là sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của Hòa Minzy.

Ngay từ khi phát hành, sản phẩm này giành vị trí Top 1 Trending tại Youtube Việt Nam trong nhiều ngày.

Không chỉ khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Bắc Bling còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi lọt vào top tại các quốc gia như Australia, Singapore và Hàn Quốc.

Sản phẩm này từng đứng đầu hai hạng mục quan trọng của YouTube toàn cầu trong tuần từ ngày 28/2 đến 6/3 là "MV ra mắt ấn tượng nhất" và "Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất".

MV "Bắc Bling" - Hoà Minzy.

Trước đó vào chiều 24/3, trong buổi đối thoại cùng hơn 300 thanh niên với chủ đề "Thanh niên Việt Nam tiên phong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia", Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có những chia sẻ đặc biệt dành cho MV Bắc Bling của Hòa Minzy.

Cụ thể khi nhắc đến việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ rất mừng khi các bạn trẻ hiện nay làm sống động văn hóa dân tộc, có những sản phẩm cuốn hút không những trong nước mà còn là ngoài nước. Dẫn chứng là MV Bắc Bling của Hòa Minzy đã tạo động lực, truyền cảm hứng và làm mới lại nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Theo Ngọc Thanh (VTCNews)

Có thể bạn quan tâm

Khởi nghiệp với mô hình cà phê bán... không gian làm việc

Khởi nghiệp với mô hình cà phê bán... không gian làm việc

Thay vì chỉ bán thức uống, một chủ quán đã tìm ra hướng đi mới: bán không gian làm việc ngay trong quán cà phê của mình. Với mức phí chỉ 25.000 đồng/4 tiếng đồng hồ, khách hàng có thể thoải mái sử dụng chỗ ngồi, wifi, ổ điện miễn phí và tận hưởng một môi trường yên tĩnh để học tập, làm việc.

Em Nguyễn Lê Gia Huy (bìa phải, học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, TP. Pleiku) cùng bạn học tập, làm việc nhóm tại một quán cà phê. Ảnh: H.B

Xu hướng kinh doanh “cafe work”

(GLO)- Bám sát xu hướng làm việc, học tập của khách hàng, nhiều quán cà phê tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tiếp cận mô hình kinh doanh “cafe work”, tích hợp giữa yếu tố tiện ích dịch vụ và không gian phù hợp với nhu cầu, nhịp sống hiện đại.

Chị Lê Thị Luyên trao đổi với anh Đinh Klet-Bí thư Chi Đoàn làng Dơ Nông Ó về mô hình tủ sách pháp luật điện tử của Đoàn xã Kông Htok. Ảnh: R.H

“Thủ lĩnh” thanh niên ở Kông Htok

(GLO)- Trong vai trò “thủ lĩnh” thanh niên cùng tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo, chị Lê Thị Luyên-Bí thư Đoàn xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, góp phần thay đổi nhận thức và đời sống của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ở địa phương.

Chương trình “Đánh thức khát vọng tuổi trẻ”: Truyền cảm hứng cho đoàn viên thanh niên và học sinh Đak Pơ. Ảnh: Ngọc Minh

Truyền cảm hứng cho đoàn viên thanh niên và học sinh Đak Pơ

(GLO)- Chương trình truyền cảm hứng “Đánh thức khát vọng tuổi trẻ” do Huyện Đoàn Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) chủ trì, phối hợp với Trường THCS và THPT Y Đôn, Công ty S Gold Group (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức sáng 22-3 đã truyền cảm hứng cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên và học sinh nhà trường.

Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Không giới hạn số tổ hợp xét tuyển ngành Giáo dục Mầm non

Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Không giới hạn số tổ hợp xét tuyển ngành Giáo dục Mầm non

(GLO)- Tại Thông tư số 06/2025/TT-BGDĐT ngày 19-3-2025 sửa đổi, bổ sung một số điều trong Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo không giới hạn số tổ hợp xét tuyển để bảo đảm cơ hội trúng tuyển cho học sinh đến từ các vùng, miền khác nhau.