Từ khóa: họa sĩ Nguyễn Văn Chung

Chạm vào thế giới trẻ thơ...

Chạm vào thế giới trẻ thơ...

(GLO)- Từ ống kính nhiếp ảnh, nét cọ hội họa, câu chữ văn chương đến giai điệu âm nhạc, nhiều nghệ sĩ ở Gia Lai đang lặng lẽ gìn giữ, khơi gợi, ươm hạt giống tâm hồn cho thế giới tuổi thơ; đồng thời, gửi gắm thông điệp về sự kết nối, về trách nhiệm của người lớn trước “tuổi thơ đang mất dần”.

Triển lãm Mỹ thuật khu vực Nam miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 27: Gia Lai có 1 tác phẩm đạt giải

Triển lãm Mỹ thuật khu vực Nam miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 27: Gia Lai có 1 tác phẩm đạt giải

(GLO)- Tại lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật khu vực Nam miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 27 diễn ra tại TP. Đà Nẵng, Hội đồng Mỹ thuật Trung ương đã trao giấy chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm đạt giải, gồm: 1 giải A, 1 giải B, 1 giải C và 7 giải khuyến khích. Trong đó, tác phẩm “Học online“ của họa sĩ Nguyễn Văn Chung (Gia Lai) đạt giải C.
"Giọng điệu" khác của hội họa

"Giọng điệu" khác của hội họa

(GLO)- Không lạ trong giới trong hội họa, song những năm gần đây, tranh sơn khắc mới được một số họa sĩ Phố núi Pleiku (tỉnh Gia Lai) chọn thể nghiệm. Và lạ thay, thể loại tranh này đã chuyển tải thật sắc nét vẻ hoang sơ, thô mộc đặc trưng của một vùng sơn nguyên. “Giọng điệu“ khác biệt ấy còn kể lại những câu chuyện của đời sống hôm nay một cách đầy cuốn hút.
Ấn tượng với "Sắc núi"

Ấn tượng với "Sắc núi"

(GLO)- “Những tác phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đều được hình thành từ những chuyến đi thực tế của tác giả, được biến hóa và khoác lên một diện mạo mới gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống“-đó là chia sẻ của họa sĩ Nguyễn Văn Chung-Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Mỹ thuật Thanh niên-khi nói về triển lãm tranh với chủ đề “Sắc núi“ đang được tổ chức tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh.

"Trở về mái nhà xưa" với Chung

(GLO)- Là một trong những họa sĩ trẻ không ngại thử nghiệm, khám phá bản thân với những chất liệu mới nên mỗi khi trình làng tác phẩm, họa sĩ Nguyễn Văn Chung lập tức “rinh“ về nhiều giải thưởng. Anh cứ lặng lẽ đứng sau cuộc đối thoại giữa người thưởng lãm với tác phẩm, hạnh phúc trong cuộc dẫn đưa con người trở về dưới “mái nhà xưa“.