Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng thời 4.0

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Sáng 3-12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) đã khai trương “Khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-zone” ngay tại Hội sở 242 Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lia. Sự kiện ra mắt  BIDV E-zone được xem là bước tiến mới trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ của BIDV-đơn vị tiên phong truyền cảm hứng cho những khách hàng yêu công nghệ tự trải nghiệm dịch vụ-tiện ích ngân hàng trong môi trường công nghệ 4.0.
Trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, BIDV đã đẩy mạnh tập trung đầu tư nguồn lực để số hóa các giao dịch truyền thống và ra mắt BIDV E-zone-sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đạt danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam vinh danh vào tháng 5-2020.
Tại Gia Lai, với mong muốn nâng cao trải nghiệm dành cho khách hàng, BIDV Phố Núi đã khai trương “Khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-zone”. Tại khu vực này, khách hàng có thể tự thao tác giao dịch trên BIDV E-zone mà không cần thông qua giao dịch viên để khởi tạo các giao dịch: nộp tiền, rút tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, đăng ký sản phẩm-dịch vụ.
Sau bước khởi tạo, các thông tin của khách hàng sẽ được trực tiếp chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Với mô hình ngân hàng tự động này giúp rút ngắn thời gian đăng ký và xử lý giao dịch, gia tăng giá trị trải nghiệm của khách hàng theo hướng hiện đại, cởi mở và thân thiện.
Sau vài phút được nhân viên ngân hàng tận tình hướng dẫn, chị Nguyễn Thị Bình (số 62/17 đường Trường Chinh, phường Trà Bá, TP. Pleiku) đã có thể tương tác dễ dàng trên màn hình tại BIDV E-zone. Chị Bình cho biết: “Tôi thấy không gian giao dịch rất gọn gàng, hiện đại. Sau khi hoàn thành giao dịch, tôi thấy giảm áp lực cho giao dịch viên và khách hàng cũng không có cảm giác phải chờ đợi”.
Với thông điệp “Chạm để trải nghiệm”, BIDV E-zone mang lại sự hài lòng cho khách hàng đam mê công nghệ. Ảnh: Hải Bình
Với thông điệp “Chạm để trải nghiệm”, BIDV E-zone mang lại sự hài lòng cho khách hàng đam mê công nghệ. Ảnh: Hải Bình
Mang lại sự hài lòng cho khách hàng đam mê công nghệ là ưu điểm nổi bật của BIDV E-zone, bởi các thao tác “Chạm để trải nghiệm” trên màn hình cảm ứng hiện đại, màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và tính bảo mật thông tin cao.
Một trong số khách hàng đầu tiên trải nghiệm, anh Ngô Bá Thanh-công tác tại Công ty cổ phần Điện Gia Lai (114 Trường Chinh, TP. Pleiku) cho biết: “Tôi cảm thấy giao dịch rất thuận tiện. Tôi có trải nghiệm hình thức ngân hàng tự động của một số ngân hàng khác. Qua so sánh, tôi thấy ứng dụng của BIDV E-zone nhanh hơn, giao diện đơn giản, không rối mắt, không quá nhiều chi tiết trên màn hình. Sau khi hoàn thành giao dịch, màn hình tự xóa thông tin khách hàng đã nhập, do đó bảo mật thông tin của khách hàng”.
Việc triển khai BIDV E-zone với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hình ảnh của BIDV Phố Núi, đem đến sự chủ động và nhanh chóng cho khách hàng. Thông qua đó, gia tăng hiệu suất lao động của cán bộ tại quầy giao dịch.
Đại diện lãnh đạo BIDV Phố Núi, ông Nguyễn Trọng Hiền-Phó Giám đốc Chi nhánh-cho biết thêm: “Trên tinh thần thể hiện quyết tâm chung của BIDV là hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến, BIDV Phố Núi giới thiệu BIDV E-zone-một kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ hiện đại đến quý khách hàng. Đây là mô hình tích hợp rất nhiều tính năng trên một hệ thống duy nhất, xác định nhu cầu khách hàng và hỗ trợ xử lý giao dịch một cách linh hoạt. Chúng tôi hy vọng rằng, quý khách hàng luôn có những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ và tốt nhất ngay tại đây”. 
Nhân sự kiện ra mắt BIDV E-zone, BIDV Phố Núi đang áp dụng chương trình khuyến mại gửi tặng những phần quà hấp dẫn cho 200 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công tại BIDV E-zone (242 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku).
HẢI BÌNH

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025”

Gia Lai: Sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025”

(GLO)- Chiều 14-11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Gia Lai tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh.

Việc áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015 góp phần cải thiện và nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Nhật Hào

Gia Lai áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

(GLO)-Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 2555/KH-UBND về triển khai hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2025.