Gặp mặt học sinh và giáo viên có dự án tham gia cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-3, Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai tổ chức gặp mặt, khen thưởng học sinh và giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập huấn, bồi dưỡng, hoàn thiện dự án tham gia Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2024-2025.

gl1.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Ngọc Sang

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Bá Công; đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên và các em học sinh có dự án tham gia cuộc thi của Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP. Pleiku), Trường THPT Pleime (huyện Chư Prông).

Năm nay, tỉnh Gia Lai có 3 dự án tham gia Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học. Trong đó, 2 dự án của học sinh Trường THPT Chuyên Hùng Vương và 1 dự án của học sinh Trường THPT Pleime.

3 dự án tham gia ở các lĩnh vực gồm: Khoa học xã hội và hành vi; Y sinh và khoa học sức khỏe; Sinh học trên máy tính và Sinh-Tin. Đến thời điểm này, 3 giáo viên và 6 học sinh của 2 trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập huấn, bồi dưỡng, hoàn thiện dự án để tham gia cuộc thi.

Điểm lại kết quả nổi bật của học sinh Gia Lai, đặc biệt là những thành tích đã đạt được qua 10 cuộc thi, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Bá Công đặt niềm tin các em học sinh sẽ tiếp tục gặt hái thành tích cao tại cuộc thi lần này.

gl2.jpg
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Bá Công trao giấy khen cho 6 học sinh và 3 giáo viên có dự án tham gia Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2024-2025. Ảnh: Ngọc Sang

Với niềm tin quyết thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Bá Công lưu ý các thầy giáo, cô giáo phụ trách đội tuyển tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, giúp học sinh tự tin, đạt kết quả tốt nhất tại cuộc thi.

Dịp này, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 6 học sinh và 3 giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập huấn, bồi dưỡng, hoàn thiện dự án tham gia Cuộc thi.

Được biết, Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2024-2025 sẽ được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 19-3 đến ngày 21-3.

Có thể bạn quan tâm

Đội Trường Tiểu học và THCS Đak Jơ Ta với phần thi ý tưởng, truyền tải thông điệp "Kon Ka Kinh hơi thở của đại ngàn", thuyết minh về sự đa dạng sinh học của Vườn.

Học sinh vùng đệm thi tìm hiểu về Vườn quốc gia Kon Ka Kinh

(GLO)- Chiều 31-10, tại Trường Tiểu học và THCS Đak Jơ Ta (xã Ayun, tỉnh Gia Lai), Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường rừng (Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh) tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh cho học sinh các trường học thuộc vùng đệm năm 2025”.

Bộ GD&ĐT đề xuất rút ngắn thời hạn cấp bằng tốt nghiệp.

Bộ GD&ĐT đề xuất rút ngắn thời hạn cấp bằng tốt nghiệp

(GLO)- Tại dự thảo Thông tư ban hành Quy chế văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân, Bộ GD&ĐT đề xuất rút ngắn thời hạn cấp bằng tốt nghiệp (giấy) từ 75 ngày xuống còn 30 ngày; thời hạn cấp văn bằng, chứng chỉ số xuống còn 5 ngày, kể từ ngày có quyết định công nhận tốt nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (thứ 3 từ phải sang) kiểm tra thực tế vị trí xây dựng Trường Phổ thông nội trú liên cấp Tiểu học và THCS xã Ia Nan. Ảnh: P.D

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang kiểm tra công tác chuẩn bị khởi công các trường phổ thông nội trú liên cấp tại 7 xã biên giới

(GLO)- Sáng 25-10, tại xã Ia Nan (tỉnh Gia Lai), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã kiểm tra thực tế và làm việc với các đơn vị, địa phương liên quan công tác chuẩn bị khởi công Dự án trường phổ thông nội trú liên cấp tiểu học và THCS tại 7 xã biên giới của tỉnh.

Hiệu trưởng bị tố vi phạm tài chính và quy chế dân chủ.

Hiệu trưởng bị tố vi phạm tài chính và quy chế dân chủ

(GLO)- Nhiều giáo viên Trường Tiểu học số 2 Bình Định (phường Bình Định) tố Hiệu trưởng Lê Sơn Khoa thu-chi tài chính thiếu minh bạch và vi phạm quy chế dân chủ. Dù sự việc đã được phản ánh nhiều lần, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, gây bức xúc trong nội bộ nhà trường.

null