Người phụ nữ bỏ con mới sinh vào thùng xốp thả xuống sông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Cơ quan chức năng đang làm rõ việc một người phụ nữ bỏ con mới sinh vào thùng xốp rồi thả xuống sông.

Tối 24-9, lãnh đạo UBND phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An cho biết công an đang làm rõ việc một người phụ nữ bỏ con mới sinh vào thùng xốp rồi thả xuống sông.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ để cháu bé sơ sinh vào thùng xốp rồi thả trôi trên sông Vinh, đoạn qua khối Tân Hòa, phường Vinh Tân.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng chèo thuyền vớt thùng xốp, cứu cháu bé lên bờ an toàn. Cháu bé sau đó được đưa tới Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để kiểm tra sức khỏe.

Khúc sông nơi người dân phát hiện cháu bé

Khúc sông nơi người dân phát hiện cháu bé

Được biết, người phụ nữ thả trôi cháu bé trú xã Hưng Nghĩa, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày người này đưa con mới sinh từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An về nhà. Khi đến khu vực sông Vinh, người mẹ đã để cháu bé vào thùng xốp rồi thả trôi trên sông. Rất may, người dân phát hiện và kịp thời cứu cháu bé.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Như Quỳnh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ia Khươl quan tâm giảm nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số

Ia Khươl quan tâm giảm nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số

(GLO)- Xã Ia Khươl (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) có 1.943 hộ với 7.989 khẩu, trong đó, tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số chiếm gần 80%. Từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, hệ thống chính trị xã tập trung triển khai nhiệm vụ hỗ trợ sản xuất gắn với công tác giảm nghèo, nâng cao đời sống người dân.

Ông Đinh Thai-người uy tín của huyện Kbang

Kbang: Chăm lo xây dựng đội ngũ người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

(GLO)- Việc thường xuyên cung cấp thông tin cần thiết về tình hình thời sự, vấn đề kinh tế-xã hội và tạo điều kiện tham quan, học tập kinh nghiệm từ thực tiễn đã giúp cho đội ngũ già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Kbang phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ của mình tại cơ sở.
Rmah H’Byên: Nữ công nhân cao su tận tụy với nghề

Rmah H’Byên: Nữ công nhân cao su tận tụy với nghề

(GLO)-

Tròn 15 năm gắn bó với cây cao su, Rmah H’Byên không chỉ là công nhân có bàn tay vàng của Công ty TNHH một thành viên 74 (Công ty 74) mà chị còn tận tâm giúp đỡ hàng chục công nhân người đồng bào dân tộc thiểu số biết cách cạo và cạo mủ cao su giỏi.

Huy động nguồn lực giúp hộ nghèo an cư

Huy động nguồn lực giúp hộ nghèo an cư

(GLO)- Những năm gần đây, các ngành, địa phương trong tỉnh Gia Lai tích cực huy động các nguồn lực hỗ trợ xây dựng nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhờ đó, hàng ngàn hộ nghèo được an cư và có động lực để phấn đấu vươn lên.
Tham vấn trị liệu sau thiên tai

Tham vấn trị liệu sau thiên tai

Những ngày qua, chúng ta xót xa trước hậu quả thảm khốc của bão số 3. Cả đất nước đang chung tay, chung lòng chia sẻ mọi thứ có thể với mong muốn đồng bào nơi bão đã đi qua sẽ vơi chút gì đau thương và đứng lên tái thiết cuộc sống của chính mình.