236 học sinh Ia Pa khối 6,7,8 thi học sinh giỏi cấp huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Chiều 25-4, tại Trường THCS Hai Bà Trưng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 đối với 236 em khối lớp 6, 7, 8 ở 11 trường có bậc THCS trên địa bàn huyện.

Theo đó, thí sinh khối lớp 6, 7 tham gia 3 môn: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh; khối lớp 8 tham gia 8 môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Hóa học, Sinh học, Vật lý, Lịch sử và Địa lý.

236 học sinh THCS huyện Ia Pa thi học sinh giỏi. Ảnh: Mai Linh

236 học sinh THCS huyện Ia Pa thi học sinh giỏi. Ảnh: Mai Linh

Kỳ thi là dịp để các em học sinh được tiếp cận với các đề thi, giao lưu kiến thức với các trường bạn. Đây cũng là cơ hội để các em khẳng định kiến thức, thể hiện năng lực, sự hiểu biết của bản thân, từ đó có hướng rèn luyện hợp lý để đạt được kết quả tốt hơn trong học tập.

Đây là một sân chơi bổ ích, nhằm phát hiện những tài năng trong học đường. Qua đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá được phần nào chất lượng dạy và học của các trường THCS trên địa bàn nhằm chỉ đạo kịp thời trong thời gian tới , góp phần nâng cao chất lượng công tác dạy và học của các trường trực thuộc.

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.