Chư Pưh: Thanh niên tình nguyện rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Để có kinh phí hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ 28-1 đến 1-2, Huyện Đoàn Chư Pưh, tỉnh Gia Lai phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa tổ chức chương trình Xuân tình nguyện rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo.
Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa rửa xe gây quỹ tặng trẻ e nghèo. Ảnh: Lê Trang
Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa rửa xe gây quỹ tặng trẻ em nghèo. Ảnh: Lê Trang
Được Bưu điện huyện Chư Pưh tạo điều kiện về địa điểm, điện, nước... Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh đã huy động mỗi ngày 10 đoàn viên thanh niên tổ chức rửa xe gây quỹ mua quà Tết cho trẻ em nghèo. Trong gần 4 ngày tổ chức, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trong huyện. Số tiền thu được từ rửa xe và một số khách tự nguyện đóng góp được 3 triệu đồng, Đoàn thanh niên thị trấn Nhơn Hòa đã dùng số tiền này mua quà Tết cho trẻ em nghèo.
Chương trình Xuân tình nguyện rửa xe gây quỹ là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần sẻ chia, xung kích vì cộng đồng.
                                                                                        Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

Chị Lê Thị Thảo trao đồ dùng học tập cho học sinh Jrai có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: K.H

Hành trình kết nối yêu thương

(GLO)- Bằng việc lập ra gian hàng 0 đồng và kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các nhà hảo tâm, chị Lê Thị Thảo (buôn Sô Ma Lơng A, xã Chrôh Pơnan, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã giúp đỡ những cảnh đời khó khăn, nhất là người già và các em nhỏ trên địa bàn xã.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang tranh tài tại chung kết toàn quốc cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp

Chị Nguyễn Thị Thu Trang tranh tài tại chung kết toàn quốc cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp

(GLO)- Chiều 10-10, chị Nguyễn Thị Thu Trang-Giám đốc Công ty TNHH Dược thảo LiLa (xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) thi thuyết trình chung kết toàn quốc Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Trao tặng 4 “Tủ sách cho em” tại huyện Kbang

Trao tặng 4 “Tủ sách cho em” tại huyện Kbang

(GLO)- Sáng 8-10, tại Trường Tiểu học Kông Lơng Khơng (xã Kông Lơng Khơng), Huyện Đoàn Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Gia Lai yêu thương tổ chức chương trình trao tặng “Tủ sách cho em” năm 2024.

Gương sáng trong phong trào thi đua quyết thắng

Gương sáng trong phong trào thi đua quyết thắng

(GLO)- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong mọi công việc và luôn gương mẫu trong các phong trào, hoạt động là nhận xét của đồng chí, đồng đội dành cho Thượng tá Trần Thế Tùng-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TP. Pleiku. Anh cũng là tấm gương sáng trong phong trào thi đua quyết thắng.

Nữ sinh chinh phục học bổng trị giá 6 tỉ đồng

Nữ sinh chinh phục học bổng trị giá 6 tỉ đồng

Phạm Ngọc Trúc Linh (18 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã thành công chinh phục học bổng toàn phần trị giá 360.000 AUD (tương đương 6 tỉ đồng) từ Trường ĐH Monash (Úc). Được biết, Linh là một trong số ít ứng viên nhận được suất học bổng của trường đại học này dành cho thí sinh quốc tế.