Người đẹp và Quái vật lọt tốp 10 phim ăn khách nhất mọi thời đại

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Phiên bản phim Người đẹp và Quái vật do người đóng của hãng Disney vừa lọt vào bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất mọi thời đại.
 

 

Phát hành hôm 17-3, Người đẹp và Quái vật được đạo diễn Bill Condon dàn dựng theo bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên, đã đạt mức doanh thu ấn tượng với gần 175 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ và 350 triệu USD ở thị trường hải ngoại ngay trong những ngày đầu công chiếu.

Theo thống kê của Box Office Mojo, đến nay phim đã thu được hơn 1,22 tỷ USD và trở thành phim thứ 10 đạt doanh thu cao nhất.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Tìm ký ức thời gian qua sách hiếm

Tìm ký ức thời gian qua sách hiếm

(GLO)- Ấn hành cách đây trên dưới nửa thế kỷ và là bản lưu duy nhất, nhiều đầu sách hiếm tại kho Địa chí của Thư viện tỉnh Gia Lai đã đáp ứng nhu cầu nghiên cứu tài liệu của độc giả hay đôi khi chỉ là mong ước tìm về ký ức thời gian khi được cầm trên tay một cuốn sách xưa cũ.

Tự khúc

Thơ Vân Phi: Tự khúc

(GLO)- Bài thơ "Tự khúc" của tác giả Vân Phi chất chứa bao cảm xúc sâu sắc với nỗi nhớ và sự hoài niệm về một mối tình đã qua. Những hình ảnh như "bến cũ", "sóng trôi" và "trăng vỡ" tạo nên không gian vừa lãng mạn vừa buồn bã, ẩn hiện nỗi cô đơn của người gửi gắm tâm tư...
Nhà điêu khắc Triệu Tiến Dũng: Vượt khó để theo đuổi đam mê sáng tạo

Nhà điêu khắc Triệu Tiến Dũng vượt khó theo đuổi đam mê sáng tạo

(GLO)- Khó có thể hình dung cách thức một nhà điêu khắc hoàn thiện tác phẩm chỉ với 1 tay. Vậy mà, bằng đam mê với những mảng khối, nhà điêu khắc Triệu Tiến Dũng-Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Gia Lai đã vượt qua khó khăn để đạt được những thành công bước đầu trong hành trình sáng tạo.