Lễ hội Vang Đà Lạt 2018 - Sôi động và cuốn hút

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dịp nghỉ Tết dương lịch 2019, Đà Lạt trở thành tâm điểm du lịch không chỉ bởi thời tiết lý tưởng mà còn nhờ chuỗi sự kiện hoành tráng kỷ niệm 125 năm thành lập và phát triển với tiêu điểm là Lễ hội Vang lớn nhất năm.  
Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay có chủ đề “Ladofoods - Mỗi chặng đường, một dấu ấn”, được tổ chức tối qua (29/12) tại khu phố Hòa Bình, thành phố Đà Lạt. Đây là dịp hiếm có để những người yêu vang tận mắt chứng kiến quy trình làm vang được tái hiện độc đáo và đầy sáng tạo qua bàn tay tài năng của nghệ sĩ vẽ tranh cát cùng mô hình 3D sống động ngay trong không gian của lễ hội. Từ những cánh đồng nho vang xanh mướt bất tận, đến những hầm ủ vang huyền bí để cho ra đời những chai vang Đà Lạt trứ danh đều được thể hiện một cách đầy nghệ thuật.
 
Các đại biểu khai mạc Lễ hội.
Đặc biệt, chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Mỗi chặng đường, một dấu ấn” được chuẩn bị công phu, tái hiện trăm năm hành trình Vang Việt. Khán giả đã được hòa mình vào không gian của những vườn nho vang xanh mướt bất tận, vào những hầm ủ vang trứ danh theo phong cách Pháp được Ladofoods kế thừa và phát triển; chứng kiến quy trình làm rượu vang và chuyến hành trình của Ladofoods được tái hiện qua bàn tay tài năng của nghệ sĩ vẽ tranh cát.
Vũ điệu múa trống nước, múa tương tác hiện đại; những màn hát múa của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm nhảy ABC, nữ ca sĩ Nhật Hạ... cũng là điểm nhấn của chương trình. Cùng với đó, các trò chơi game trúng thưởng được tổ chức liên tục bằng nhiều hình thức hấp dẫn, sáng tạo sẽ đem đến cho đêm sự kiện nhiều bất ngờ.
Du khách còn được mãn nhãn với mô hình 3D đoàn tàu xe lửa Ladofoods, mang ý nghĩa về những chặng đường của vang Đà Lạt gắn liền với 125 năm hình thành và phát triển của “thành phố trong sương”; hay mô hình hai chai vang Nouvo Sangria khổng lồ xứng tầm với quy mô của lễ hội.
Tại đây, các thương hiệu sản phẩm danh tiếng của Ladofoods như: Vang Đà Lạt, Chateau Dalat, Vivazz và Nouvo Sangria…  đều được trưng bày, tư vấn trực tiếp và bán hàng tại chỗ cho du khách. Trong đó, Vang Đà Lạt và Chateau Dalat, 2 sản phẩm vừa được vinh danh là thương hiệu quốc gia lần thứ 8 (năm 2018), được dự đoán sẽ trở thành điểm nhấn trọng tâm thu hút sự chú ý của người tham dự.
 
Vũ điệu Tây Ban Nha sôi động.
Tại Lễ hội Vang Đà Lạt năm nay, Ladofoods đã dành tặng 1.000 lít rượu vang Nouvo Sangria cho du khách. Nouvo Sangria là sản phẩm kết hợp giữa rượu vang và nước trái cây theo phong cách Tây Ban Nha. Hòa quyện vị vang nhẹ nhàng và phần hậu vị ngọt thơm của trái cây, Nouvo Sangria với nồng độ 7% tạo nên chất men vừa đủ, vừa yêu chiều vị giác người uống vừa đem đến cảm giác phấn khích, vui tươi, sẵn sàng khám phá lễ hội.
Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật quy mô với các màn biểu diễn hiệu ứng thị giác kết hợp âm nhạc là điểm sáng thu hút của sự kiện. Không chỉ gói gọn ở các mô hình tĩnh, “Ladofoods - Mỗi chặng đường, một dấu ấn” được kể bằng ngôn ngữ hình thể dồi dào ý tưởng với vũ điệu múa trống nước và các màn tương tác sinh động với màn hình led. Trong khi đó, âm nhạc EDM của DJ Tuấn Kruise lại là nét chấm phá đầy kích thích, góp thêm lửa cho không gian lễ hội, thể hiện tinh thần kế thừa truyền thống nhưng vẫn sống hiện đại mà Ladofoods muốn gửi gắm.
VA (Thế giới & Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm