Đón mùa lễ hội đậm chất châu Âu giữa lòng Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội thật khác biệt trong không gian Pháp cổ của Ana Mandara Villas Dalat với những bữa tiệc Âu chuẩn vị…

 



Khí trời se lạnh len lỏi khắp phố phường Đà Lạt báo hiệu mùa Giáng Sinh đã chạm ngõ và năm mới gần kề. Hòa trong không khí đó, Ana Mandara Villas Dalat trở nên lung linh hơn khi được khoác lên mình chiếc áo lấp lánh của những ánh đèn rực rỡ trải dài từ cổng vào, đến mọi ngóc ngách trong khu nghỉ. Chất lễ hội càng không thể lẫn vào đâu với những quả châu, vòng nguyệt quế, đoá trạng nguyên đỏ rực hay cây thông được dùng để trang trí khắp các căn biệt thự và phòng trong khu nghỉ.

 



Khác với những bữa tiệc xa hoa và nhộn nhịp tại các nhà hàng trong thành phố, đêm tiệc Giáng Sinh tại Ana Mandara Dalat ấm cúng và yên bình hơn. Chào đón thực khách là những giai điệu quen thuộc của bản Silent Night hay Jingel Bells được ngân vang lên bởi dàn đồng ca tại địa phương. Tiếp đó là sự xuất hiện dí dỏm của ông già Noel với những món quà xinh xắn dành tặng các bạn nhỏ.

 

 



Bữa tiệc tối với thực đơn 6 món đậm vị Âu như bánh tart hải sản, cá hồi và cá tuyết nướng lò, thịt bò bít tết sốt húng tây được chuẩn bị trong không gian lãng mạn và sang trọng của nhà hàng Le petit. Cả nhà cùng quây quần bên bàn ăn thịnh soạn, nhâm nhi thêm một chút rượu vang hảo hạng, lắng nghe tiếng piano vang vọng những giai điệu du dương, cổ điển và cảm nhận một đêm Giáng Sinh an lành cùng những người thân yêu của mình.

 

 



Nhà hàng Le Petit còn đem đến một không gian đón năm mới lý tưởng giữa hương thơm phảng phất của gỗ thông và rượu. Du khách sẽ không thể chối từ bữa tiệc tối mang phong vị Âu do các đầu bếp tài năng của nhà hàng thực hiện như cá hồi xông khói cuộn bơ trái, xà lách ức vịt xông khói và bánh ba tê gan vịt hay cồi sò điệp và tôm cuộn mì sợi...

 

 



Chút nhạc hòa tấu dịu dàng của hai nghệ sĩ dương cầm và vĩ cầm sẽ khiến buổi tối khi đó trở nên thật khó quên, kết nối những trái tim đến gần nhau hơn. Tất cả cùng ngập tràn hy vọng nâng ly đếm ngược thời gian, gửi đến nhau lời chúc sức khỏe và thành công cho năm mới.

 

 



Nhân dịp này, Ana Mandara Villas Dalat mở gói ưu đãi "Festive Package" với 5.544.000 đồng cho hai khách.

 

 



Ưu đãi bao gồm những ưu đãi hấp dẫn: Hai đêm nghỉ tại phòng Villa Room kèm ăn sáng mỗi ngày, một chiều đưa đón sân bay, massage chân dành cho hai người, và giảm 10% trên giá tham quan. Ưu đãi Áp dụng đến hết ngày 31/1/2019 (phụ phí thời gian cao điểm 21-31/12/2018).


Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Đường Lê Lai, Thành Phố Đà Lạt

Tel: 0263 3555 888 | reservation-dalat@anamandara-resort.com | Hotline: 034 525 9977



Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.