Khách hàng không hài lòng với Công ty FPT

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- Ông Huỳnh Minh Pháp- trú tại 203B Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku phản ánh: Ngày 3-5-2013, ông có mua một chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo A390 Black tại Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT-Chi nhánh Gia Lai (địa chỉ 111 Trần Phú, TP. Pleiku) với giá 2.239.000 đồng. Sau hai ngày sử dụng, ông Pháp thấy màn hình điện thoại chập chờn, sau đó tắt hẳn nên đã đến Công ty yêu cầu nhân viên kiểm tra máy.
 

Ảnh: Lệ Hằng
Ảnh: Lệ Hằng

Tại đây, nhân viên nhận bảo hành cho biết tình trạng của máy: máy sọt ngang màn hình, bị trầy góc dưới phía bên phải. Phía Công ty giải thích: Điện thoại của ông đang trong thời gian đổi trả (theo quy định 7 ngày) nên Công ty phải xác định lỗi do nhà sản xuất hay do phía khách hàng thì mới có thể giải quyết được và hẹn ông ngày 26-5-2013 sẽ có kết quả.

Hơn 10 ngày sau, nhân viên Trung tâm Bảo hành điện thoại di động FPT báo cho ông biết: Trung tâm sẽ thay một số linh kiện trên điện thoại đã bị hỏng và ông phải thanh toán tiền theo quy định, nếu không Trung tâm sẽ gửi trả lại máy.

Không đồng ý với cách giải quyết trên, ông Pháp đã liên lạc với Công ty FPT-Chi nhánh Gia Lai nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời “chờ giải quyết”.

Sau đó, ông được Công ty cung cấp một biên bản kiểm tra của Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT với nội dung: máy bị mốc gỉ, ăn mòn trên mainboard nhiều, có nhiều chất lỏng trong máy; máy có nhiều linh kiện trên mainboard bị các nơi khác với Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT can thiệp như hàn lại hoặc thay thế, keo gắn linh kiện đã bị bóc, máy bị nứt vỡ nặng, mainboard bị cong vênh, linh kiện bị long ra khỏi mainboard, keo gắn linh kiện bị nứt; linh kiện bị cháy nổ gây biến dạng lớn, mainboard bị cháy đen trên diện rộng và yêu cầu ông thỏa thuận sửa dịch vụ.  

Ông Pháp cho biết, ông rất bức xúc với cách giải quyết và trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty. Người mua yêu cầu đổi máy theo quy định chứ không chấp nhận thay thế phụ tùng vì máy mới sử dụng trong vòng 3 ngày. Ông yêu cầu Công ty giải thích rõ về sự cố trên máy nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Mới đây, P.V đã liên lạc với ông Nguyễn Khắc Phụng-nhân viên quản lý cửa hàng FPT 111 Trần Phú, TP. Pleiku để tìm hiểu nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin và khẳng định không giải quyết cho khách hàng.

Lệ Hằng

Có thể bạn quan tâm

FAO đánh giá người lớn và trẻ em khu vực bắc Gaza đang chết đói

FAO đánh giá người lớn và trẻ em khu vực bắc Gaza đang chết đói

(GLO)- Giám đốc Văn phòng khẩn cấp và phục hồi của Tổ chức Nông Lương Liên Hợp Quốc (FAO) Rein Paulsen trong phiên họp của Hội đồng Bảo an diễn ra ngày 12/11, cho biết “Ủy ban Đánh giá Nạn đói đã phát hiện ra khả năng cao là nạn đói đang xảy ra hoặc sắp xảy ra ở các khu vực phía bắc dải Gaza”.

Gia Lai: Quy định xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu”

Gia Lai: Quy định xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu”

(GLO)- Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai ban hành Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND ngày 11-11-2024 quy định chi tiết tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Quang cảnh bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại thị xã Ayun Pa Ảnh N.A

Ayun Pa: Hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ hộ nghèo

(GLO)- Từ tháng 10-2023 đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” cùng cấp đã huy động được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Mắt người già thật là... phức tạp

Mắt người già thật là... phức tạp

(GLO)- Ngày còn trẻ, tôi có tính hay bị “dị ứng” với những người mang kính. Nhưng đúng là “ghét của nào trời trao của nấy”, tuổi chưa đầy 50, tôi đã phải gắn bó với cặp kính. Mới đầu rất khó chịu, không có kính thì không thấy đường đọc, mà mang kính vào thì vướng víu đủ điều.