Khách hàng không hài lòng với Công ty FPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ông Huỳnh Minh Pháp- trú tại 203B Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku phản ánh: Ngày 3-5-2013, ông có mua một chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo A390 Black tại Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT-Chi nhánh Gia Lai (địa chỉ 111 Trần Phú, TP. Pleiku) với giá 2.239.000 đồng. Sau hai ngày sử dụng, ông Pháp thấy màn hình điện thoại chập chờn, sau đó tắt hẳn nên đã đến Công ty yêu cầu nhân viên kiểm tra máy.
 

Ảnh: Lệ Hằng
Ảnh: Lệ Hằng

Tại đây, nhân viên nhận bảo hành cho biết tình trạng của máy: máy sọt ngang màn hình, bị trầy góc dưới phía bên phải. Phía Công ty giải thích: Điện thoại của ông đang trong thời gian đổi trả (theo quy định 7 ngày) nên Công ty phải xác định lỗi do nhà sản xuất hay do phía khách hàng thì mới có thể giải quyết được và hẹn ông ngày 26-5-2013 sẽ có kết quả.

Hơn 10 ngày sau, nhân viên Trung tâm Bảo hành điện thoại di động FPT báo cho ông biết: Trung tâm sẽ thay một số linh kiện trên điện thoại đã bị hỏng và ông phải thanh toán tiền theo quy định, nếu không Trung tâm sẽ gửi trả lại máy.

Không đồng ý với cách giải quyết trên, ông Pháp đã liên lạc với Công ty FPT-Chi nhánh Gia Lai nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời “chờ giải quyết”.

Sau đó, ông được Công ty cung cấp một biên bản kiểm tra của Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT với nội dung: máy bị mốc gỉ, ăn mòn trên mainboard nhiều, có nhiều chất lỏng trong máy; máy có nhiều linh kiện trên mainboard bị các nơi khác với Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT can thiệp như hàn lại hoặc thay thế, keo gắn linh kiện đã bị bóc, máy bị nứt vỡ nặng, mainboard bị cong vênh, linh kiện bị long ra khỏi mainboard, keo gắn linh kiện bị nứt; linh kiện bị cháy nổ gây biến dạng lớn, mainboard bị cháy đen trên diện rộng và yêu cầu ông thỏa thuận sửa dịch vụ.  

Ông Pháp cho biết, ông rất bức xúc với cách giải quyết và trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty. Người mua yêu cầu đổi máy theo quy định chứ không chấp nhận thay thế phụ tùng vì máy mới sử dụng trong vòng 3 ngày. Ông yêu cầu Công ty giải thích rõ về sự cố trên máy nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Mới đây, P.V đã liên lạc với ông Nguyễn Khắc Phụng-nhân viên quản lý cửa hàng FPT 111 Trần Phú, TP. Pleiku để tìm hiểu nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin và khẳng định không giải quyết cho khách hàng.

Lệ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Sau buổi phát động, người dân làng làng Đăk Hlá-Tơ Drăh đã ra quân dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường và khu vực công cộng. Ảnh: Nhật Hào

Mang Yang: Đồng bào dân tộc thiểu số tích cực tham gia bảo vệ môi trường

(GLO)- Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền, thời gian gần đây, người dân ở nhiều thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Mang Yang đã có ý thức tham gia các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa và cây xanh tại các khu vực công cộng để góp phần cải thiện cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp.

Gió lốc làm 11 nhà dân tại làng Beng, xã Ia Chiă bị tốc mái. Ảnh: địa phương cung cấp

Lốc xoáy gây tốc mái nhiều nhà dân

(GLO)- Ông Nguyễn Văn Lựu-Phó Chủ tịch UBND xã Ia Chiă (huyện Ia Grai) cho biết, sáng ngày 7-5, một trận mưa lớn kèm lốc xoáy xảy ra trên địa bàn đã khiến 15 nhà dân và 1 nhà công vụ Trường THCS Lê Hồng Phong bị tốc mái, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 162 triệu đồng.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Khởi nêu gương sáng làm theo Bác. Ảnh: Ngọc Minh

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Khởi nêu gương sáng học tập và làm theo Bác

(GLO)- Phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, Cựu chiến binh (CCB) Nguyễn Văn Khởi (làng Kruối Chai, xã Yang Bắc, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) luôn nêu gương sáng trong học tập và làm theo Bác, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất giỏi và giúp đỡ đồng đội có hoàn cảnh khó khăn.

Đổi đời trên quê mới

Đổi đời trên quê mới

(GLO)- Rời quê hương Thái Bình, Cao Bằng để đến với mảnh đất Ia Hla (huyện Chư Pưh), nhiều người mang theo ước mơ đổi đời. Qua bao thăng trầm, họ đã trở thành những điển hình sản xuất giỏi ở địa phương.