Khách hàng không hài lòng với Công ty FPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ông Huỳnh Minh Pháp- trú tại 203B Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku phản ánh: Ngày 3-5-2013, ông có mua một chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo A390 Black tại Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT-Chi nhánh Gia Lai (địa chỉ 111 Trần Phú, TP. Pleiku) với giá 2.239.000 đồng. Sau hai ngày sử dụng, ông Pháp thấy màn hình điện thoại chập chờn, sau đó tắt hẳn nên đã đến Công ty yêu cầu nhân viên kiểm tra máy.
 

Ảnh: Lệ Hằng
Ảnh: Lệ Hằng

Tại đây, nhân viên nhận bảo hành cho biết tình trạng của máy: máy sọt ngang màn hình, bị trầy góc dưới phía bên phải. Phía Công ty giải thích: Điện thoại của ông đang trong thời gian đổi trả (theo quy định 7 ngày) nên Công ty phải xác định lỗi do nhà sản xuất hay do phía khách hàng thì mới có thể giải quyết được và hẹn ông ngày 26-5-2013 sẽ có kết quả.

Hơn 10 ngày sau, nhân viên Trung tâm Bảo hành điện thoại di động FPT báo cho ông biết: Trung tâm sẽ thay một số linh kiện trên điện thoại đã bị hỏng và ông phải thanh toán tiền theo quy định, nếu không Trung tâm sẽ gửi trả lại máy.

Không đồng ý với cách giải quyết trên, ông Pháp đã liên lạc với Công ty FPT-Chi nhánh Gia Lai nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời “chờ giải quyết”.

Sau đó, ông được Công ty cung cấp một biên bản kiểm tra của Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT với nội dung: máy bị mốc gỉ, ăn mòn trên mainboard nhiều, có nhiều chất lỏng trong máy; máy có nhiều linh kiện trên mainboard bị các nơi khác với Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT can thiệp như hàn lại hoặc thay thế, keo gắn linh kiện đã bị bóc, máy bị nứt vỡ nặng, mainboard bị cong vênh, linh kiện bị long ra khỏi mainboard, keo gắn linh kiện bị nứt; linh kiện bị cháy nổ gây biến dạng lớn, mainboard bị cháy đen trên diện rộng và yêu cầu ông thỏa thuận sửa dịch vụ.  

Ông Pháp cho biết, ông rất bức xúc với cách giải quyết và trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty. Người mua yêu cầu đổi máy theo quy định chứ không chấp nhận thay thế phụ tùng vì máy mới sử dụng trong vòng 3 ngày. Ông yêu cầu Công ty giải thích rõ về sự cố trên máy nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Mới đây, P.V đã liên lạc với ông Nguyễn Khắc Phụng-nhân viên quản lý cửa hàng FPT 111 Trần Phú, TP. Pleiku để tìm hiểu nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin và khẳng định không giải quyết cho khách hàng.

Lệ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Thả 8 cá thể động vật quý hiếm về rừng Kon Ka Kinh

Thả 8 cá thể động vật quý hiếm về rừng Kon Ka Kinh

(GLO)-  Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển Sinh vật (Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh) vừa phối hợp với Hạt Kiểm lâm Mang Yang, UBND xã Ayun và Công an xã Ayun tổ chức thả 8 cá thể động vật hoang dã quý hiếm về môi trường tự nhiên tại tiểu khu 432 lâm phần Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh quản lý.

Sở Y tế tỉnh Gia Lai dẫn đầu Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2025

Sở Y tế tỉnh Gia Lai dẫn đầu Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2025

(GLO)- Theo kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công năm 2025, Sở Y tế tỉnh Gia Lai đứng đầu bảng xếp hạng với 94,74 điểm, xếp loại xuất sắc. Đây cũng là cơ quan có chỉ số phục vụ cao nhất trong nhóm các sở, ban, ngành của tỉnh.

Quá hạn gần 1 tháng nhưng việc thi công đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai vẫn chậm trễ

Quá hạn gần 1 tháng nhưng việc thi công đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai vẫn chậm trễ

(GLO)- Theo cam kết của nhà đầu tư, thời gian thi công tuyến đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai (phường Pleiku) là 3 tháng, kể từ ngày 5-8-2025, dự kiến hoàn thành vào ngày 5-11-2025. Tuy nhiên, đến nay đã quá hạn thi công gần 1 tháng mà con đường vẫn chưa có gì khởi sắc.

Sống thấp thỏm dưới chân núi lở

Sống thấp thỏm dưới chân núi lở

(GLO)- Ðợt bão lũ vừa qua khiến đất đá từ núi Bà Nác và núi Căng tràn xuống khu dân cư làng Kà Te (xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai), gây thiệt hại nhà cửa, lương thực và hoa màu. Dù tình hình đã được kiểm soát, nhiều hộ dân vẫn thấp thỏm lo âu mỗi khi mưa lớn kéo dài.

Chợ online - Tiện ích lớn, rủi ro không nhỏ

Chợ online: Tiện ích lớn, rủi ro không nhỏ

(GLO)- Các lớp tiền nhân thế kỷ trước, dù có giàu trí tưởng tượng đến mức nào, hẳn cũng khó hình dung được rằng sẽ có một ngày hậu thế không cần bước chân ra khỏi cửa, chỉ ngồi nhà với chiếc smartphone trên tay mà vẫn mua được cả thế giới.

null