Khách hàng không hài lòng với Công ty FPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ông Huỳnh Minh Pháp- trú tại 203B Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku phản ánh: Ngày 3-5-2013, ông có mua một chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo A390 Black tại Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT-Chi nhánh Gia Lai (địa chỉ 111 Trần Phú, TP. Pleiku) với giá 2.239.000 đồng. Sau hai ngày sử dụng, ông Pháp thấy màn hình điện thoại chập chờn, sau đó tắt hẳn nên đã đến Công ty yêu cầu nhân viên kiểm tra máy.
 

Ảnh: Lệ Hằng
Ảnh: Lệ Hằng

Tại đây, nhân viên nhận bảo hành cho biết tình trạng của máy: máy sọt ngang màn hình, bị trầy góc dưới phía bên phải. Phía Công ty giải thích: Điện thoại của ông đang trong thời gian đổi trả (theo quy định 7 ngày) nên Công ty phải xác định lỗi do nhà sản xuất hay do phía khách hàng thì mới có thể giải quyết được và hẹn ông ngày 26-5-2013 sẽ có kết quả.

Hơn 10 ngày sau, nhân viên Trung tâm Bảo hành điện thoại di động FPT báo cho ông biết: Trung tâm sẽ thay một số linh kiện trên điện thoại đã bị hỏng và ông phải thanh toán tiền theo quy định, nếu không Trung tâm sẽ gửi trả lại máy.

Không đồng ý với cách giải quyết trên, ông Pháp đã liên lạc với Công ty FPT-Chi nhánh Gia Lai nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời “chờ giải quyết”.

Sau đó, ông được Công ty cung cấp một biên bản kiểm tra của Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT với nội dung: máy bị mốc gỉ, ăn mòn trên mainboard nhiều, có nhiều chất lỏng trong máy; máy có nhiều linh kiện trên mainboard bị các nơi khác với Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT can thiệp như hàn lại hoặc thay thế, keo gắn linh kiện đã bị bóc, máy bị nứt vỡ nặng, mainboard bị cong vênh, linh kiện bị long ra khỏi mainboard, keo gắn linh kiện bị nứt; linh kiện bị cháy nổ gây biến dạng lớn, mainboard bị cháy đen trên diện rộng và yêu cầu ông thỏa thuận sửa dịch vụ.  

Ông Pháp cho biết, ông rất bức xúc với cách giải quyết và trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty. Người mua yêu cầu đổi máy theo quy định chứ không chấp nhận thay thế phụ tùng vì máy mới sử dụng trong vòng 3 ngày. Ông yêu cầu Công ty giải thích rõ về sự cố trên máy nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Mới đây, P.V đã liên lạc với ông Nguyễn Khắc Phụng-nhân viên quản lý cửa hàng FPT 111 Trần Phú, TP. Pleiku để tìm hiểu nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin và khẳng định không giải quyết cho khách hàng.

Lệ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Thác Phú Cường giờ không còn... cường nữa

Thác Phú Cường giờ không còn... cường nữa

(GLO)- Mới đây, chúng tôi có dịp trở lại thác Phú Cường. Đi cùng tôi là 1 lãnh đạo UBND huyện Chư Sê. Khi đứng trước dòng thác không còn nước, đá trơ ra, nhiều cây cổ thụ chẳng còn tươi tốt, những bãi cỏ, hoa vốn xanh tươi quanh năm giờ khô héo vì thiếu nước, gương mặt anh lộ rõ nét buồn.

Một bé gái bị bỏ rơi tại Bệnh viện Nhi Gia Lai

Một bé gái bị bỏ rơi tại Bệnh viện Nhi Gia Lai

(GLO)- Tin từ Bệnh viện Nhi Gia Lai, khoảng 10 giờ ngày 16-4, bảo vệ Bệnh viện Nhi phát hiện một bé gái khoảng 8 đến 9 tháng tuổi bị bỏ rơi ở sảnh khám bệnh viện trong tình trạng hoảng sợ, khóc đòi mẹ. Bảo vệ đã thông báo vụ việc cho ban lãnh đạo bệnh viện nắm thông tin. 

Ia Grai: Tặng bò giống cho phụ nữ khó khăn

Ia Grai: Tặng bò giống cho phụ nữ khó khăn

(GLO)- Sáng 15-4, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao tặng bò giống sinh sản cho 3 gia đình hội viên phụ nữ là hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Ia Hrung.