Khách hàng không hài lòng với Công ty FPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ông Huỳnh Minh Pháp- trú tại 203B Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku phản ánh: Ngày 3-5-2013, ông có mua một chiếc điện thoại di động hiệu Lenovo A390 Black tại Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT-Chi nhánh Gia Lai (địa chỉ 111 Trần Phú, TP. Pleiku) với giá 2.239.000 đồng. Sau hai ngày sử dụng, ông Pháp thấy màn hình điện thoại chập chờn, sau đó tắt hẳn nên đã đến Công ty yêu cầu nhân viên kiểm tra máy.
 

Ảnh: Lệ Hằng
Ảnh: Lệ Hằng

Tại đây, nhân viên nhận bảo hành cho biết tình trạng của máy: máy sọt ngang màn hình, bị trầy góc dưới phía bên phải. Phía Công ty giải thích: Điện thoại của ông đang trong thời gian đổi trả (theo quy định 7 ngày) nên Công ty phải xác định lỗi do nhà sản xuất hay do phía khách hàng thì mới có thể giải quyết được và hẹn ông ngày 26-5-2013 sẽ có kết quả.

Hơn 10 ngày sau, nhân viên Trung tâm Bảo hành điện thoại di động FPT báo cho ông biết: Trung tâm sẽ thay một số linh kiện trên điện thoại đã bị hỏng và ông phải thanh toán tiền theo quy định, nếu không Trung tâm sẽ gửi trả lại máy.

Không đồng ý với cách giải quyết trên, ông Pháp đã liên lạc với Công ty FPT-Chi nhánh Gia Lai nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời “chờ giải quyết”.

Sau đó, ông được Công ty cung cấp một biên bản kiểm tra của Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT với nội dung: máy bị mốc gỉ, ăn mòn trên mainboard nhiều, có nhiều chất lỏng trong máy; máy có nhiều linh kiện trên mainboard bị các nơi khác với Trung tâm Bảo hành điện thoại di động  FPT can thiệp như hàn lại hoặc thay thế, keo gắn linh kiện đã bị bóc, máy bị nứt vỡ nặng, mainboard bị cong vênh, linh kiện bị long ra khỏi mainboard, keo gắn linh kiện bị nứt; linh kiện bị cháy nổ gây biến dạng lớn, mainboard bị cháy đen trên diện rộng và yêu cầu ông thỏa thuận sửa dịch vụ.  

Ông Pháp cho biết, ông rất bức xúc với cách giải quyết và trả lời thiếu trách nhiệm của Công ty. Người mua yêu cầu đổi máy theo quy định chứ không chấp nhận thay thế phụ tùng vì máy mới sử dụng trong vòng 3 ngày. Ông yêu cầu Công ty giải thích rõ về sự cố trên máy nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Mới đây, P.V đã liên lạc với ông Nguyễn Khắc Phụng-nhân viên quản lý cửa hàng FPT 111 Trần Phú, TP. Pleiku để tìm hiểu nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin và khẳng định không giải quyết cho khách hàng.

Lệ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Lực lượng Công an di dời người dân vùng ngập lụt tại phường Quy Nhơn Bắc.

Lực lượng Công an toàn tỉnh đã di dời hơn 1.250 hộ dân đến nơi an toàn

(GLO)- Từ đêm 18 đến rạng sáng 19-11, lực lượng Công an toàn tỉnh phối hợp cùng các đơn vị, địa phương di dời hàng nghìn người dân vùng ngập lụt đến nơi an toàn. Tình trạng ngập lụt ngày càng nghiêm trọng, lực lượng vẫn đang nỗ lực cứu nạn cứu hộ người dân bị mắc kẹt tại các khu vực ngập sâu.

Lãnh đạo phường Pleiku thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 2 tham gia dọn dẹp bờ kè suối Hội Phú.

Lãnh đạo phường Pleiku thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 2 dọn dẹp bờ kè suối Hội Phú

(GLO)- Sáng 15-11, đoàn công tác của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Pleiku đã đến thăm, tặng quà động viên tinh thần 80 cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 38 (Sư đoàn 2, Quân khu 5) đang tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc bờ kè suối Hội Phú.

null