
Nhu cầu thăm Việt Nam của du khách Nga tăng mạnh trong mùa Hè
Mùa hè này, lượng du khách Nga có nhu cầu đi du lịch Việt Nam tăng tới 140% nhờ việc ra mắt các chuyến bay thẳng và thuê bao mới.
Mùa hè này, lượng du khách Nga có nhu cầu đi du lịch Việt Nam tăng tới 140% nhờ việc ra mắt các chuyến bay thẳng và thuê bao mới.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò đại sứ Ngày hội quảng bá nông sản TP.HCM.
Sự kiện khai trương đường bay mới không chỉ đơn thuần là tăng số lượng chuyến bay mà còn giúp củng cố thêm mối liên kết chặt chẽ giữa các cộng đồng địa phương giữa hai nước Hàn Quốc-Việt Nam.
(GLO)-Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh khôi, mùa sen tại hồ Ia Băng còn thu hút đông đảo du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh và tận hưởng không gian yên bình.
Việt Nam là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa, ẩm thực phong phú. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hơn Thái Lan trong chuyến du lịch của du khách Anh.
Điểm đến nội địa có biển quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Quảng Bình và Thanh Hóa vẫn giữ vững sức hút mạnh mẽ và đang nhận được nhiều sự quan tâm, tư vấn từ du khách.
(GLO)-Kính chào quý vị và các bạn. Mời quý vị và các bạn theo dõi Ký sự Gia Lai - Đất và người tập 3: Về nơi ngọn nguồn của Báo Gia Lai.
(GLO)- Xu hướng trải nghiệm mới lạ được Euronews (mạng lưới truyền hình tin tức toàn châu Âu) xếp đầu trong 7 xu hướng du lịch năm 2025. Du khách tìm kiếm những điểm đến hoang sơ, ít người biết đến để khám phá và kết nối sâu sắc với thiên nhiên.
Với chiến lược xây dựng bài bản, toàn diện, du lịch và điện ảnh được kỳ vọng sẽ tạo sức mạnh cộng hưởng, góp phần đưa Việt Nam thành điểm đến trên bản đồ du lịch và điện ảnh toàn cầu.
TP.Huế giới thiệu áo dài, nón lá, nem công chả phượng... tại TP.Milan (Ý), thêm cơ hội để công chúng châu Âu khám phá văn hóa du lịch độc đáo từ cố đô.
Lượng khách quốc tế đến Thái Lan đang sụt giảm mạnh khiến quốc gia này lo ngại sẽ mất vị trí là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á vào tay Việt Nam.
Trong 4 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 7,7 triệu lượt người, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Người châu Á đến Việt Nam du lịch nhiều nhất, đạt gần 6 triệu lượt người nhờ chính sách thị thực thuận lợi và tổ chức các ngày lễ lớn của dân tộc.
Khi nói đến những địa điểm quay phim đẹp nhất của Việt Nam, vịnh Hạ Long và Ninh Bình thường hiện lên trong tâm trí - cả hai đều đã xuất hiện trên màn ảnh trong 'Kong: Skull Island' và nhiều siêu phẩm quốc tế khác.
Với 7 tháng sống tại Hà Nội, Drew Binsky đánh giá Việt Nam là điểm đến tuyệt vời với ẩm thực hấp dẫn và cảnh đẹp ngoạn mục. Du lịch Việt Nam mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Chàng kỹ sư Đinh Võ Hoài Phương, hay còn gọi là Khoai Lang Thang, đã biến đam mê du lịch thành nghề, tạo ra những video du lịch đầy cảm xúc.
(GLO)- Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam. Trong đó, Gia Lai góp mặt với 2 đại diện là núi lửa Chư Đang Ya và thác K50.
(GLO)- “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam” là chủ đề của Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2025 diễn ra từ ngày 10 đến 13-4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu Nghị (Hà Nội) với sự tham gia của 450 gian hàng.
Khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 3 đạt hơn 2 triệu lượt, tổng 3 tháng đạt hơn 6 triệu lượt, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm trước. Đó là kỷ lục chưa từng có với du lịch nước nhà.
Chính sách thị thực cởi mở thu hút dòng khách "hạng sang", từ đó góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.
Năm 1994, du lịch Việt Nam vẫn còn trong giai đoạn mở cửa và các đoàn du khách quốc tế ở những khu vực tỉnh lẻ còn khá xa lạ. Những bức ảnh được Simon O'Reilley chụp cách đây 30 năm bằng máy phim, mờ dần theo thời gian, vừa được ông công bố.
Các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam vừa ký kết hợp tác toàn diện với hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí Sun World để ra mắt các tour độc đáo, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2 đạt gần 1,9 triệu lượt, đưa tổng số khách quốc tế trong 2 tháng đầu năm đạt gần 4 triệu lượt, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước.
Năm 2023, du khách Thái Lan đến Đà Nẵng chiếm 46,2% trên tổng số lượt khách Thái Lan đến Việt Nam, cho thấy sức hút của thành phố biển miền Trung đối với thị trường khách du lịch Thái Lan rất là lớn.
(GLO)- Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức ra mắt video quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam trên Youtube. Trong đó, Tây Nguyên góp mặt với vẻ đẹp của nhà rông, nhà sàn, không gian văn hóa cồng chiêng…
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 800 | |
Lâm Đồng | 800 | |
Gia Lai | 800 | |
Đắk Nông | 1,000 | |
Giá tiêu | 139,000 | 0 |
USD/VND | 25,833 | 13 |
Theo: | giacaphe.com |