Từ khóa: doanh nhân

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam năm 2024

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam năm 2024

(GLO)- Tối 22-12, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku), chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đến từ Phú Thọ. Đêm chung kết cũng đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người dân Phố núi.

Phân loại chanh dây tại Nhà máy chế biến chanh dây Quicornac (Khu CN Trà Đa, TP. Pleiku). Ảnh Hà Duy

Những ý kiến tâm huyết từ buổi tọa đàm: Báo chí Gia Lai đồng hành cùng doanh nghiệp

(GLO)-Dù được tổ chức lần đầu, nhưng buổi tọa đàm “Báo chí Gia Lai đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững” được Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào chiều 24-11 đã làm sáng tỏ rất nhiều vấn đề để báo chí và doanh nghiệp gắn bó, hiểu nhau hơn vì mục tiêu đồng hành để thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.
Trách nhiệm với đất nước

Trách nhiệm với đất nước

Đó là thay đổi lớn nhất, rõ nhất của rất nhiều doanh nhân hiện nay. Không chọn lối đi dễ dàng, không chọn sống an nhàn..., họ chấp nhận thách thức, chấp nhận dấn thân để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai và hành trình 15 năm phát triển

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai và hành trình 15 năm phát triển

(GLO)- Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2023) và 15 năm Ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, chiều 13-10, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã tổ chức gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10); đồng thời kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển.

Khát vọng cống hiến

Khát vọng cống hiến

Nếu chỉ làm giàu cho bản thân, rất nhiều doanh nhân chia sẻ, họ có thể chọn việc nhẹ nhàng hơn. Thế nhưng khát vọng của họ đã vượt khỏi nhu cầu của bản thân, của gia đình.
Doanh nghiệp, doanh nhân lan tỏa yêu thương

Doanh nghiệp, doanh nhân lan tỏa yêu thương

(GLO)- “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi!“. Đã có rất nhiều doanh nhân khi nói về hoạt động thiện nguyện của mình chỉ bằng một đoạn trong ca khúc của Trịnh Công Sơn. Bởi với họ, việc mở rộng tấm lòng sẻ chia giúp đỡ nhau là một phần không thể thiếu trong văn hóa kinh doanh.