Từ khóa: xây dựng thương hiệu

Sức bật từ tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Sức bật từ tái cơ cấu ngành nông nghiệp

(GLO)- Mặc dù gặp nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh và giá cả một số nông sản chủ lực giảm sâu nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, sự chủ động triển khai các giải pháp kịp thời nên ngành nông nghiệp Gia Lai có bước tăng trưởng khá ổn định trong thời gian qua. Đây là động lực để ngành nông nghiệp tỉnh tiếp tục phát huy những lợi thế của địa phương, đẩy mạnh tái cơ cấu ngành theo hướng liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, ứng dụng công nghệ cao, từng bước hướng đến phát triển bền vững.
Gà thảo dược cho mâm cỗ ngày Tết

Gà thảo dược cho mâm cỗ ngày Tết

(GLO)- Ngày càng có nhiều người tìm đến trang trại của gia đình ông Đỗ Xuân Việt (làng Đak Jóh-Đak Mong, xã Đak Krong, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) mua gà nuôi bằng thảo dược. Đây là loại gà có chất lượng thịt thơm ngon, rất phù hợp với mâm cơm ngày Tết.
Vai trò du lịch biển trong Chiến lược biển Việt Nam

Vai trò du lịch biển trong Chiến lược biển Việt Nam

Với lợi thế đường bờ biển dài hơn 3.200 km, Việt Nam có nhiều tiềm năng về phát triển du lịch biển. Các bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đến Nam với khoảng 125 bãi tắm đẹp cả lớn và nhỏ, trong đó có nhiều bãi biển được xếp hạng trên thế giới.
Thái Nguyễn Trung Thành: Khát vọng xây dựng thương hiệu cho riêng mình

Thái Nguyễn Trung Thành: Khát vọng xây dựng thương hiệu cho riêng mình

(GLO)- Sau 2 năm khởi nghiệp, sản phẩm cà phê nguyên chất do anh Thái Nguyễn Trung Thành (SN 1988, ở 213 Hùng Vương, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) sản xuất đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Từ thành công bước đầu, anh Thành đang hướng đến việc xây dựng một thương hiệu cà phê của riêng mình.
Hướng tới thương hiệu Yến sào Ayun Pa

Hướng tới thương hiệu Yến sào Ayun Pa

(GLO)- Hiện nay, trên địa bàn thị xã Ayun Pa có khoảng 30 hộ nuôi chim yến. Trong số này, nhiều hộ đã nuôi thành công, thu nhập hàng tỷ đồng/năm. Từ thực tế đó, chính quyền thị xã đang có định hướng phát triển bền vững nghề nuôi yến, hướng tới xây dựng thương hiệu Yến sào Ayun Pa.
An Khê xây dựng thương hiệu rau sạch

An Khê xây dựng thương hiệu rau sạch

(GLO)- Từ mô hình sản xuất rau sạch trồng trong nhà màng, ngành Nông nghiệp và PTNT thị xã An Khê đang hướng nông dân sản xuất rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP với giấc mơ sẽ xây dựng thành công thương hiệu rau cho vùng đất này.
Xây dựng thương hiệu "Gạo Phú Thiện"

Xây dựng thương hiệu "Gạo Phú Thiện"

(GLO)- Huyện Phú Thiện-trung tâm của vựa lúa Ayun Hạ, đang tập trung xây dựng thương hiệu “Gạo Phú Thiện“ nhằm nâng tầm giá trị hạt gạo, khẳng định vị thế của cây trồng chủ lực có năng suất đứng tốp đầu cả nước.