Vé xem BlackPink tại Việt Nam đã được rao bán, cao nhất 25 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều tài khoản tự nhận có 'nguồn' cung cấp vé concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội dù ban tổ chức sự kiện chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào.
Concert Born Pink tại Hà Nội chưa chính thức mở bán vé. Ảnh Fanpage BlackPink

Concert Born Pink tại Hà Nội chưa chính thức mở bán vé. Ảnh Fanpage BlackPink

Hôm 26.6, BlackPink xác nhận đem tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink đến sân vận động Mỹ Đình. Hà Nội. Ngay sau đó, vé của sự kiện trở thành chủ đề nóng được bàn luận sôi nổi.

Tính đến sáng 28.6, phía concert Born Pink tại Hà Nội chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức gì về số lượng, hạng ghế. Tuy nhiên, thị trường vé chương trình đã rất sôi động bởi sự xuất hiện của các tài khoản nhận mua, nhận cọc để săn vé…

Vé concert Born Pink của BlackPink tại Việt Nam được rao bán rầm rộ. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Vé concert Born Pink của BlackPink tại Việt Nam được rao bán rầm rộ. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Một tài khoản (gọi tắt là A) gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân ảnh sơ đồ sân vận động Mỹ Đình kèm "giá vé tin đồn" dao động ở mức 10 đến 25 triệu đồng/vé. A chia sẻ mình nhận tiền cọc để lấy suất mua vé nhưng không đảm bảo chắc chắn sẽ mua được. Tuy nhiên, nếu chuyển hết toàn bộ tiền vé thì A hứa sẽ ưu tiên có vé.

Người hâm mộ an tâm săn vé đêm diễn Born Pink của BlackPink tại Hà Nội

A giải thích: "Cọc này là cọc suất để giành vé nhé. Chứ không phải cọc 100% sẽ có đâu ạ. Vì số lượng đang quá tải. Cọc 100% thì bên mình sẽ ưu tiên nếu có vé. Trường hợp mà không có vé sẽ trả lại tiền".

Một số dân mạng khẳng định uy tín và có "nguồn vé" nhờ quan hệ. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Một số dân mạng khẳng định uy tín và có "nguồn vé" nhờ quan hệ. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Trong khi đó, một dân mạng khác (B) thừa nhận có sẵn 1.000 vé và ưu tiên cho các anh em đối tác, cộng sự thân thiết để họ "khỏi lo tranh giành vé, bị chém chợ đen, lỡ cơ hội" đến concert BlackPink tại Hà Nội. Đồng thời, B còn hứa hẹn là "cầu nối" giúp các đơn vị Việt Nam có thể được tài trợ cho sự kiện.

Trên các nhóm và diễn đàn Kpop khác cũng có một số người tự nhận có "nguồn vé" nên muốn thanh lý cũng như sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khán giả muốn đến concert Born Pink tổ chức ở Hà Nội. Chưa kể, giá vé và sơ đồ mỗi người rao bán vé đều có vài sự chênh lệch. Tất cả khiến thị trường vé càng thêm hỗn loạn, khán giả Việt Nam yêu mến nhóm vô cùng hoang mang.

Được biết giá vé concert Born Pink của BlackPink tại các nước Đông Nam Á gần đây có thể kể đến như Singapore dao động từ 168-398 đô la Singapore (2,9 - 6,9 triệu đồng), Thái Lan 2.800 - 14.800 baht (1,8 - 9,8 triệu đồng)…

Nhiều fanpage tổ chức chơi game tặng vé concert. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Nhiều fanpage tổ chức chơi game tặng vé concert. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH FACEBOOK

Nhiều fan BlackPink lo lắng tình trạng lừa đảo, chuyển tiền nhưng không có vé sẽ xảy ra trước khi nhóm đặt chân đến Việt Nam. Bên cạnh đó, hàng loạt trang fanpage cũng đang đổ xô chạy chiến dịch chơi game tặng vé BlackPink miễn phí, thu hút nhiều tương tác. Bởi người tham gia chỉ cần làm theo các bước đơn giản như like và chia sẻ page, bài viết, bình luận con số bất kỳ và đính tài khoản bạn bè, rồi chờ đợi may mắn.

Hiện cộng đồng fan BlackPink tại Việt Nam mong ban tổ chức sớm đưa ra thông tin chính thức về vé concert. Theo tin công bố trước đó, concert Born Pink của BlackPink sẽ diễn ra vào hai đêm 29 và 30.7 tới ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Chia sẻ với Thanh Niên, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức concert Born Pink của BlackPink đã gửi hồ sơ xin cấp phép vào đầu giờ chiều 27.6. Đồng thời, ông Đỗ Đình Hồng cũng cho biết sẽ làm việc sớm và theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự để concert Born Pink của BlackPink diễn ra tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.