(GLO)- Cùng với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak chủ động xây dựng, thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN), góp phần tạo động lực làm việc cho cán bộ, công nhân viên.
(GLO)- Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh tập thể, định vị thương hiệu, góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp. Trong xu thế phát triển hiện nay, nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với hoạt động thể dục thể thao, tạo được sự hưởng ứng kết nối từ bên trong và lan tỏa những giá trị tích cực đối với cộng đồng.
(GLO)- Làm thế nào để văn hóa doanh nhân quyết định văn hóa doanh nghiệp (DN), vai trò của DN gia đình và vấn đề kế nghiệp là những vấn đề được các diễn giả chia sẻ tại Diễn đàn kết nối đầu tư và vai trò kinh tế tư nhân trong hội nhập quốc tế do Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phối hợp với Hội đồng DN gia đình Việt Nam tổ chức ngày 14-4 tại TP. Pleiku.
(GLO)- Sáng 14-4, tại TP. Pleiku, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp gia đình Việt Nam tổ chức diễn đàn kết nối đầu tư và vai trò kinh tế tư nhân trong hội nhập quốc tế. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện các hoạt động Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2023-2026 và kỷ niệm 20 năm thành lập Hội (2003-2023).
(GLO)- Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, văn hóa doanh nghiệp là công cụ để doanh nghiệp tạo nên bản sắc riêng và “ghi điểm” trong mắt đối tác. Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp tại Gia Lai cũng dần chú ý đến vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
(GLO)- Văn hóa doanh nghiệp, hiểu một cách đơn giản là hướng tới khách hàng, làm hài lòng khách hàng không phải bằng các “chiêu trò“ mà bằng sự thực lòng quan tâm, hiểu họ muốn gì, cần gì và mình đáp ứng cho họ ra sao.