Từ khóa: thương hiệu du lịch

Nâng tầm thương hiệu du lịch Gia Lai

Nâng tầm thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- Sở hữu nhiều tiềm năng, thế mạnh sẵn có, cộng với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành trong công tác xúc tiến, quảng bá, thời gian qua, ngành du lịch Gia Lai đã có những chuyển biến tích cực. Qua đó, Gia Lai đang từng bước khẳng định thương hiệu trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya mời gọi du khách

Lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya mời gọi du khách

(GLO)- Tiếp nối thành công của lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya năm 2017, lễ hội năm nay sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13-11. Đây cũng là thời điểm tuyệt đẹp khi loài hoa báo đông nở rực vàng, viên mãn thắp sáng cả ngọn núi lửa đã ngủ yên. Người dân và hàng ngàn du khách khắp nơi đã sẵn sàng hòa mình vào không gian hội hè.
Gia Lai 48h: Những sản phẩm làm nên thương hiệu du lịch Gia Lai

Gia Lai 48h: Những sản phẩm làm nên thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- Tối ngày 21-7-2017 sắp đến, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức lễ công bố các sự kiện du lịch năm 2017 tại đường Anh hùng Núp, khu vực quảng trường Đại Đoàn Kết do Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác nhận là: phở khô, mật ong và Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất tỉnh Gia Lai năm 2017 với những nét đẹp riêng, hoang sơ vốn có của vùng đất thiên nhiên núi rừng hùng vĩ này.