SYM TPBW 125 - Xe tay ga thiết kế hoa tam giác mạch, giá chỉ hơn 30 triệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- SYM Việt Nam vừa trình làng mẫu xe tay ga TPBW 125, hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động. Với mức giá khởi điểm từ 32,8 triệu đồng, mẫu xe này không chỉ gây chú ý bởi thiết kế hiện đại mà còn bởi hàng loạt trang bị thực dụng, tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm nhấn đầu tiên của TPBW 125 đến từ thiết kế lấy cảm hứng từ hoa tam giác mạch - biểu tượng cho sự kiên cường và sức sống mãnh liệt trên vùng đất Hà Giang khắc nghiệt. Phong cách tổng thể của xe mang nét mềm mại nhưng vẫn có chất mạnh mẽ, phù hợp với cả người dùng nam và nữ, đặc biệt là giới trẻ sống tại đô thị.

glo-sym-tpbw-125-1.jpg
SYM TPBW 125 vừa ra mắt Việt Nam.

Khác biệt với phần lớn đối thủ cùng tầm giá chỉ sử dụng động cơ 110cc, TPBW 125 sở hữu khối động cơ 124,9cc xi-lanh đơn, công suất tối đa 7kW (9,39 mã lực) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4Nm tại 5.000 vòng/phút.

glo-sym-tpbw-125-2.jpg

Dù sở hữu động cơ lớn hơn, SYM cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ 1,75 lít/100 km - con số rất ấn tượng trong phân khúc xe tay ga phổ thông.

Một trong những điểm cộng lớn của TPBW 125 là cốp xe rộng lên tới 23,7 lít nhờ thiết kế chuyển bình xăng lên phía trước. Việc đổ xăng vì thế cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần mở yên.

glo-sym-tpbw-125-3.jpg
Do không phải chia sẻ không gian với bình xăng, SYM TPBW 125 có dung tích cốp lên tới 23,7 lít.

Xe được trang bị nhiều tiện ích thiết thực như: Khóa thông minh Smartkey (ở phiên bản cao cấp); cổng sạc điện thoại đặt phía đầu xe – thuận tiện khi sử dụng giá đỡ điện thoại để xem bản đồ; lốp không săm, phanh đĩa trước, phanh tang trống sau và hệ thống phanh kết hợp CBS, tăng độ an toàn khi phanh gấp.

glo-sym-tpbw-125-8.jpg

Đặc biệt, TPBW 125 sử dụng màn hình LCD màu hiện đại, thay vì đồng hồ cơ truyền thống. Màn hình này còn có cảm biến ánh sáng giúp tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường, tối ưu khả năng quan sát khi lái xe.

glo-sym-tpbw-125-6.jpg

Xe có trọng lượng 102 kg, chiều cao yên 760 mm và khoảng sáng gầm 132 mm - phù hợp với thể trạng người Việt và dễ điều khiển trong môi trường đô thị. Các màu sắc tùy chọn bao gồm: xanh lá - đen, nâu sáng - đen, đen bóng và trắng - đen.

glo-sym-tpbw-125-13.jpg

SYM TPBW 125 hiện được bán ra với hai phiên bản: Bản khóa cơ khí: Giá 32,8 triệu đồng và bản khóa thông minh (Smartkey): Giá 33,8 triệu đồng.

glo-sym-tpbw-125-12.jpg

Với mức giá chỉ ngang ngửa Honda Vision hay Yamaha Janus nhưng được trang bị động cơ lớn hơn và nhiều tiện ích vượt trội, SYM TPBW 125 hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe tay ga phổ thông tại Việt Nam.

glo-sym-tpbw-125-11.jpg

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null