Từ khóa: shipper

“Bom” hàng

“Bom” hàng

(GLO)- “Bom” hàng đang trở thành vấn nạn khi việc mua và bán online ngày càng phổ biến. Việc giao kết không chặt chẽ giữa hai bên đã khiến tình trạng đặt rồi hủy, không nhận hàng diễn ra như cơm bữa. Hành vi này không chỉ khiến chủ cửa hàng thiệt hại mà nhân viên giao hàng cũng mệt mỏi, mất thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc.
Theo chân shipper giữa ngày giãn cách

Theo chân shipper giữa ngày giãn cách

Một ngày làm việc của Mừng bắt đầu từ tầm 9 giờ sáng, vì cô có 2 đứa con nhỏ. Một đứa chín tuổi, một đứa 2 tuổi. Không như các shipper nam có thể mở hệ thống từ sớm, cô nói cần phải sắp xếp xong cho hai đứa con rồi mới yên tâm đi làm.
Nỗi niềm shipper

Nỗi niềm shipper

Internet, mạng viễn thông cùng với hạ tầng công nghệ ngày càng phát triển, khiến thương mại điện tử đi sâu vào đời sống, làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt. Và “shipper“ (người giao hàng) đã trở thành cầu nối giữa người bán với người mua, giúp dòng hàng hóa lưu thông trôi chảy và xuyên suốt.
Một nông dân ở Phú Thiện trả lại gần 28 triệu đồng cho shipper đánh rơi

Một nông dân ở Phú Thiện trả lại gần 28 triệu đồng cho shipper đánh rơi

(GLO)- Vào 14 giờ 30 phút ngày 24-1, anh Nguyễn Minh Hoàng (SN 1997, trú tại thôn Thanh Trang, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) hốt hoảng đến Công an xã Ia Sol (huyện Phú Thiện) trình báo vừa đánh rơi chiếc ví, bên trong có giấy tờ và hơn 27,7 triệu đồng. Anh Hoàng là nhân viên giao hàng, số tiền trên của khách hàng nhờ anh thu hộ.