(GLO)- “Bom” hàng đang trở thành vấn nạn khi việc mua và bán online ngày càng phổ biến. Việc giao kết không chặt chẽ giữa hai bên đã khiến tình trạng đặt rồi hủy, không nhận hàng diễn ra như cơm bữa. Hành vi này không chỉ khiến chủ cửa hàng thiệt hại mà nhân viên giao hàng cũng mệt mỏi, mất thời gian, công sức, thậm chí cả tiền bạc.
Một ngày làm việc của Mừng bắt đầu từ tầm 9 giờ sáng, vì cô có 2 đứa con nhỏ. Một đứa chín tuổi, một đứa 2 tuổi. Không như các shipper nam có thể mở hệ thống từ sớm, cô nói cần phải sắp xếp xong cho hai đứa con rồi mới yên tâm đi làm.
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ xem xét hỗ trợ về việc giới hạn phạm vi giao hàng, bởi số lượng đơn online đang bị hoàn trả tăng đột biến.
Những ngày TP.HCM thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các đội tình nguyện shipper 0 đồng, đi chợ giúp dân đã được triển khai tại các phường ở Q.11.
(GLO)- Vào 14 giờ 30 phút ngày 24-1, anh Nguyễn Minh Hoàng (SN 1997, trú tại thôn Thanh Trang, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) hốt hoảng đến Công an xã Ia Sol (huyện Phú Thiện) trình báo vừa đánh rơi chiếc ví, bên trong có giấy tờ và hơn 27,7 triệu đồng. Anh Hoàng là nhân viên giao hàng, số tiền trên của khách hàng nhờ anh thu hộ.