Quảng bá du lịch Gia Lai trên kênh truyền hình S Việt Nam.

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá, tiếp thị hình ảnh du lịch Gia Lai, ngành du lịch tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần sản xuất truyền hình Việt, sản xuất phóng sự du lịch phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). 
Kế hoạch ghi hình diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10-6-2019 và sau đó được phát sóng vào các khung giờ lúc 20 giờ từ thứ 3 đến chủ nhật trên kênh VTV1 và phát lại lúc 6 giờ 45 phút các ngày trong tuần trên VTV3, phát lại trên VTV4. Chương trình S Việt Nam sẽ cung cấp những thước phim sắc nét, hình ảnh chân thật và nêu bật được những giá trị văn hóa bản địa, điểm đến, các tuyến điểm du lịch của tỉnh Gia Lai cùng nền ẩm thực đặc trưng vùng miền. 
Đoàn làm phim ghi hình tại làng làm cối gỗ Breng, xã Ia Pết, Đak Đoa. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Đoàn làm phim ghi hình tại làng làm cối gỗ Breng, xã Ia Pết, Đak Đoa. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Các tuyến điểm sẽ ghi hình tại huyện Đak Đoa gồm làng Breng làm cối gỗ truyền thống thuộc xã Ia Pết; làng Đê Tul thuộc xã Đak Sơ Mei và món ăn đặc trưng mang dấu ấn bản địa khoai lang Lệ Cần tại xã Tân Bình. Tại thành phố Pleiku sẽ khi hình với kiến trúc độc đáo ngôi chùa Minh Thành; nhà thờ Pleichuet được thiết kế pha trộn theo kiến trúc nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên và biểu diễn xoang, cồng chiêng tại làng Ốp-làng đồng bào dân tộc Jrai giữa phố cao nguyên. Tập phim “Bình yên Chư Pah”; “Sắc hương Bàu Cạn” tại huyện Chư Prông; “Về làng Kon Sơ Lăl” huyện Chư Pah… sẽ được tiếp tục ghi hình trong hành trình.
Đây là một trong những hình thức thiết thực góp phần tuyên truyền sâu rộng hình ảnh du lịch, văn hóa bản địa của tỉnh Gia Lai đến gần hơn với du khách. Là kênh thông tin hiệu quả, lan tỏa và kết nối sản phẩm du lịch tỉnh nhà trong cung đường trải nghiệm miền cao nguyên vốn mang nhiều bí ẩn cần khai phá trong sự lựa chọn của khách tham quan.
Võ Thanh Thảo

Có thể bạn quan tâm

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Khách Nga, Ấn Độ tới Việt Nam tăng mạnh

Sau 9 tháng năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, đạt hơn 61% kế hoạch năm (25 triệu lượt). Với đà tăng trưởng hiện nay, ngành du lịch cần khoảng 9,6 triệu lượt khách nữa trong quý cuối cùng để cán đích mục tiêu đề ra.

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và Địa đạo Vịnh Mốc được Lonely Planet vinh danh

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và Địa đạo Vịnh Mốc được Lonely Planet vinh danh

Ngày 30/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị thông tin, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet vừa thông tin đến độc giả về Top 15 điểm đến và trải nghiệm hấp dẫn nhất Việt Nam, trong đó Quảng Trị có 2 điểm đến là Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và Địa đạo Vịnh Mốc.

Bánh cổ truyền trong đời sống hôm nay

Bánh cổ truyền trong đời sống hôm nay

(GLO)- Những chiếc bánh cổ truyền tiếp tục hiện diện trong đời sống người Việt hôm nay. Chúng không chỉ là món ăn mà còn góp phần làm giàu thêm, phong phú cho đời sống văn hóa. Nghề làm bánh cũng được trao truyền qua nhiều thế hệ, không chỉ đem lại thu nhập mà còn củng cố vị thế phụ nữ.

Thực khách thưởng thức mâm cơm Jrai tại nhà hàng Dăm San (phường Diên Hồng). Ảnh: Minh Châu

Ðưa "bếp rẫy" về phố thị

(GLO)- Tại một số nhà hàng của phố núi Pleiku, những “mẹt cơm đồng bào” không chỉ mang hương vị buôn làng mà còn mở ra xu hướng thưởng thức mới, đậm đà bản sắc. Đó cũng chính là hành trình đưa "bếp rẫy" về phố thị. 

Mùa hoa tím giữa biển mây

Mùa hoa tím giữa biển mây

Nếu muốn tìm nơi vừa có hoa, vừa có mây, vừa lãng mạn, vừa thử thách để nhớ mãi, một chuyến chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù (xã Hạnh Phúc, tỉnh Lào Cai) sẽ làm hài lòng những tâm hồn ưa xê dịch.

Theo dấu những mùa hoa

Theo dấu những mùa hoa

(GLO)- Không chỉ khám phá cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ vào thời điểm hoa nở rộ tại các điểm đến khác nhau, du lịch theo mùa hoa còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, những khoảnh khắc đẹp cùng series ảnh ấn tượng.

null