Quảng bá du lịch Gia Lai trên kênh truyền hình S Việt Nam.

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá, tiếp thị hình ảnh du lịch Gia Lai, ngành du lịch tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần sản xuất truyền hình Việt, sản xuất phóng sự du lịch phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). 
Kế hoạch ghi hình diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10-6-2019 và sau đó được phát sóng vào các khung giờ lúc 20 giờ từ thứ 3 đến chủ nhật trên kênh VTV1 và phát lại lúc 6 giờ 45 phút các ngày trong tuần trên VTV3, phát lại trên VTV4. Chương trình S Việt Nam sẽ cung cấp những thước phim sắc nét, hình ảnh chân thật và nêu bật được những giá trị văn hóa bản địa, điểm đến, các tuyến điểm du lịch của tỉnh Gia Lai cùng nền ẩm thực đặc trưng vùng miền. 
Đoàn làm phim ghi hình tại làng làm cối gỗ Breng, xã Ia Pết, Đak Đoa. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Đoàn làm phim ghi hình tại làng làm cối gỗ Breng, xã Ia Pết, Đak Đoa. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Các tuyến điểm sẽ ghi hình tại huyện Đak Đoa gồm làng Breng làm cối gỗ truyền thống thuộc xã Ia Pết; làng Đê Tul thuộc xã Đak Sơ Mei và món ăn đặc trưng mang dấu ấn bản địa khoai lang Lệ Cần tại xã Tân Bình. Tại thành phố Pleiku sẽ khi hình với kiến trúc độc đáo ngôi chùa Minh Thành; nhà thờ Pleichuet được thiết kế pha trộn theo kiến trúc nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên và biểu diễn xoang, cồng chiêng tại làng Ốp-làng đồng bào dân tộc Jrai giữa phố cao nguyên. Tập phim “Bình yên Chư Pah”; “Sắc hương Bàu Cạn” tại huyện Chư Prông; “Về làng Kon Sơ Lăl” huyện Chư Pah… sẽ được tiếp tục ghi hình trong hành trình.
Đây là một trong những hình thức thiết thực góp phần tuyên truyền sâu rộng hình ảnh du lịch, văn hóa bản địa của tỉnh Gia Lai đến gần hơn với du khách. Là kênh thông tin hiệu quả, lan tỏa và kết nối sản phẩm du lịch tỉnh nhà trong cung đường trải nghiệm miền cao nguyên vốn mang nhiều bí ẩn cần khai phá trong sự lựa chọn của khách tham quan.
Võ Thanh Thảo

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Du lịch Khánh Hòa sắp thu nhiều tiền nhất từ trước đến nay

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 10 tháng, tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 47.000 tỷ đồng, tăng 63% so với cùng kỳ, vượt 17,2% kế hoạch. Dự kiến, năm nay Khánh Hòa sẽ đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ hoạt động du lịch trên 50.000 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

(GLO)- Qua 3 ngày đầu diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa (từ ngày 8 đến 10-11), Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đang Ya 2024 để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách về một vùng đất, một loài hoa đã góp phần làm nên biểu tượng của du lịch Gia Lai.

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Du khách rộn ràng check-in Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Vào dịp cuối năm, khu vực núi lửa Chư Đang Ya (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh)  khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả của những vạt hoa dã quỳ bung tỏa. Năm nay, Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm, check-in.

Rộn ràng chợ phiên Đăk Rơ Wa

Rộn ràng chợ phiên Đăk Rơ Wa

Đa dạng các sản phẩm cây nhà lá vườn đã được những người nông dân chất phác ở xã Đăk Rơ Wa, thành phố Kon Tum đưa ra chợ phiên từ sáng thứ 7.

Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô tranh cúp A Sanh diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ảnh: PHẠM QUÝ

Hội tụ bản sắc văn hóa vùng biên

(GLO)- Qua 5 lần tổ chức, Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô tranh cúp A Sanh và Liên hoan văn hóa cồng chiêng huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã trở thành sự kiện tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa đặc trưng của vùng đất nơi biên cương Tổ quốc.