Quảng bá du lịch Gia Lai tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) lần thứ 18 năm 2024 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Hội chợ năm nay có chủ đề “Du lịch bền vững-Kiến tạo tương lai” được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN đưa tin trên chương trình Marketplace Asia.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk phối hợp tổ chức gian hàng chung giới thiệu, quảng bá du lịch 2 tỉnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay.

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Trong đó, tỉnh Gia Lai giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm du lịch, sản phẩm thủ công truyền thống như quả bầu khô khắc hoa văn, sản phẩm đan lát, thổ cẩm…

Gian hàng tỉnh Gia Lai còn quảng bá sản vật đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa phương như bò một nắng muối kiến vàng, các sản phẩm chè Biển Hồ…Các sản phẩm giới thiệu tại Hội chợ được đầu tư về bao bì, mẫu mã sản phẩm giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương.

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Ngoài ra, một số đơn vị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay như Công ty cổ phần chè Biển Hồ, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Đại Ngàn, chủ hộ kinh doanh bò một nắng Mười Đức (huyện Krông Pa)…tham gia giới thiệu, chào bán các chương trình tour, dịch vụ du lịch, ẩm thực…qua đó tăng cường kết nối, hợp tác với các đối tác kinh doanh dịch vụ. Các hoạt động nhằm triển khai hiệu quả chương trình liên kết hợp tác, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Gia Lai với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông báo chí, du khách trong và ngoài nước.

Qua 18 lần tổ chức nhưng đây là năm đầu tiên Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN cử đội ngũ nhân sự đến đưa tin về các hoạt động trên chương trình Marketplace Asia. Sự góp mặt của CNN giúp tăng cường uy tín, nâng tầm ảnh hưởng của Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024, đồng thời mở ra nhiều cơ hội quảng bá và hợp tác quốc tế, thu hút khách hàng tiềm năng, góp phần đóng góp tích cực vào sự thành công và lan tỏa của Hội chợ cũng như du lịch Việt Nam ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Định hình cực tăng trưởng du lịch rừng - biển

Định hình cực tăng trưởng du lịch rừng - biển

Việc hợp nhất hai tỉnh Gia Lai và Bình Định thành tỉnh Gia Lai (mới) không chỉ kiến tạo không gian phát triển mới mà còn thúc đẩy ngành du lịch đột phá. Sự kết hợp khai thác tài nguyên du lịch rừng và biển sẽ tạo ra chuỗi sản phẩm đa dạng, hấp dẫn.

Xem phim rồi check-in Bàu Trắng

Xem phim rồi check-in Bàu Trắng

Những ngày qua, sau khi phim “Lật Mặt 8” mang tên “Vòng tay nắng” với những cảnh quay tại Khu du lịch Bàu Trắng (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) khởi chiếu tại các rạp thì ngày càng có nhiều người đến check-in hơn với các địa danh được nhắc đến trong phim.

Biển đảo Phú Yên - vẻ đẹp nguyên sơ gọi mời

Biển đảo Phú Yên - vẻ đẹp nguyên sơ gọi mời

Với đường bờ biển dài đến 189 km, trải dọc từ vịnh Xuân Đài ở phía Bắc đến Hòn Nưa nơi cực Nam, Phú Yên sở hữu kho tàng thiên nhiên biển đảo phong phú và quyến rũ, là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng và chân thực.

Bánh hoa mai kẹp hạt

Bánh hoa mai kẹp hạt

Cơ sở sản xuất ngũ cốc, trà hoa Cô Ba Bình Định (phường Hoài Hảo, TX Hoài Nhơn) hiện cung ứng ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên bánh hoa mai kẹp hạt, được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị tự nhiên, bổ dưỡng.
Hvinh Nút làm du lịch cộng đồng. Ảnh: Ngọc Minh

Hvinh Nút làm du lịch cộng đồng

(GLO)- Phát huy tiềm năng, thế mạnh cảnh quan thiên nhiên cũng như bản sắc văn hóa dân tộc, anh Hvinh Nút (làng Đăk Asêl, xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) phát triển mô hình du lịch cộng đồng, mở ra hướng làm kinh tế mới, gia tăng thu nhập, tạo việc làm cho người dân địa phương.

null