Quảng bá du lịch Gia Lai tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) lần thứ 18 năm 2024 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Hội chợ năm nay có chủ đề “Du lịch bền vững-Kiến tạo tương lai” được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN đưa tin trên chương trình Marketplace Asia.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk phối hợp tổ chức gian hàng chung giới thiệu, quảng bá du lịch 2 tỉnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay.

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Trong đó, tỉnh Gia Lai giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm du lịch, sản phẩm thủ công truyền thống như quả bầu khô khắc hoa văn, sản phẩm đan lát, thổ cẩm…

Gian hàng tỉnh Gia Lai còn quảng bá sản vật đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa phương như bò một nắng muối kiến vàng, các sản phẩm chè Biển Hồ…Các sản phẩm giới thiệu tại Hội chợ được đầu tư về bao bì, mẫu mã sản phẩm giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương.

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Ngoài ra, một số đơn vị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay như Công ty cổ phần chè Biển Hồ, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Đại Ngàn, chủ hộ kinh doanh bò một nắng Mười Đức (huyện Krông Pa)…tham gia giới thiệu, chào bán các chương trình tour, dịch vụ du lịch, ẩm thực…qua đó tăng cường kết nối, hợp tác với các đối tác kinh doanh dịch vụ. Các hoạt động nhằm triển khai hiệu quả chương trình liên kết hợp tác, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Gia Lai với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông báo chí, du khách trong và ngoài nước.

Qua 18 lần tổ chức nhưng đây là năm đầu tiên Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN cử đội ngũ nhân sự đến đưa tin về các hoạt động trên chương trình Marketplace Asia. Sự góp mặt của CNN giúp tăng cường uy tín, nâng tầm ảnh hưởng của Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024, đồng thời mở ra nhiều cơ hội quảng bá và hợp tác quốc tế, thu hút khách hàng tiềm năng, góp phần đóng góp tích cực vào sự thành công và lan tỏa của Hội chợ cũng như du lịch Việt Nam ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm

“Đánh thức” du lịch Ia Pa

“Đánh thức” du lịch Ia Pa

(GLO)- Về huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai), nghe tên những địa danh gắn với bao truyền thuyết hư ảo như lạc vào miền sử thi. Trầm tích văn hóa kết hợp với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ là thế mạnh để “đánh thức” tiềm năng du lịch của vùng đất từng “bị bỏ quên” này.

30 năm Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long: Vẻ đẹp bất tử và những cơ hội mới

30 năm Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long: Vẻ đẹp bất tử và những cơ hội mới

Ngày 17/12/2024 đánh dấu cột mốc 30 năm vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Trong suốt chặng đường dài, vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long vẫn luôn là niềm tự hào của Việt Nam nói chung, của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh.

Sẽ nâng cấp Hội Đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô-tranh cúp A Sanh lên quy mô cấp tỉnh

Sẽ nâng cấp Hội Đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô-tranh cúp A Sanh lên quy mô cấp tỉnh

(GLO)- Chiều 9-12, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh đã có cuộc khảo thực tế tại huyện Ia Grai để đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nâng cấp Lễ hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô-tranh cúp A Sanh lên cấp tỉnh.