Quảng bá du lịch Gia Lai tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) lần thứ 18 năm 2024 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Hội chợ năm nay có chủ đề “Du lịch bền vững-Kiến tạo tương lai” được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN đưa tin trên chương trình Marketplace Asia.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk phối hợp tổ chức gian hàng chung giới thiệu, quảng bá du lịch 2 tỉnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay.

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Khách quốc tế tìm hiểu du lịch Gia Lai-Đắk Lắk tại gian hàng chung của 2 tỉnh. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Trong đó, tỉnh Gia Lai giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm du lịch, sản phẩm thủ công truyền thống như quả bầu khô khắc hoa văn, sản phẩm đan lát, thổ cẩm…

Gian hàng tỉnh Gia Lai còn quảng bá sản vật đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa phương như bò một nắng muối kiến vàng, các sản phẩm chè Biển Hồ…Các sản phẩm giới thiệu tại Hội chợ được đầu tư về bao bì, mẫu mã sản phẩm giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương.

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Một sản phẩm của Công ty cổ phần chè Biển Hồ được đầu tư về mẫu mã, giúp tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương. Ảnh: Bùi Hương Thảo

Ngoài ra, một số đơn vị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay như Công ty cổ phần chè Biển Hồ, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Đại Ngàn, chủ hộ kinh doanh bò một nắng Mười Đức (huyện Krông Pa)…tham gia giới thiệu, chào bán các chương trình tour, dịch vụ du lịch, ẩm thực…qua đó tăng cường kết nối, hợp tác với các đối tác kinh doanh dịch vụ. Các hoạt động nhằm triển khai hiệu quả chương trình liên kết hợp tác, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Gia Lai với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông báo chí, du khách trong và ngoài nước.

Qua 18 lần tổ chức nhưng đây là năm đầu tiên Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 được kênh tin tức hàng đầu thế giới CNN cử đội ngũ nhân sự đến đưa tin về các hoạt động trên chương trình Marketplace Asia. Sự góp mặt của CNN giúp tăng cường uy tín, nâng tầm ảnh hưởng của Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024, đồng thời mở ra nhiều cơ hội quảng bá và hợp tác quốc tế, thu hút khách hàng tiềm năng, góp phần đóng góp tích cực vào sự thành công và lan tỏa của Hội chợ cũng như du lịch Việt Nam ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Điểm hẹn xanh An Toàn

Điểm hẹn xanh An Toàn

An Toàn là một xã vùng cao của An Lão - huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bình Định, vùng đất còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành, điểm đến lý tưởng cho những ai muốn được chữa lành giữa thiên nhiên xanh tươi, thế giới tự nhiên hài hòa.

Quảng Ngãi: Đảo Bé Lý Sơn có gì mà được ví như 'thiên đường' giữa biển khơi?

Quảng Ngãi: Đảo Bé Lý Sơn có gì mà được ví như 'thiên đường' giữa biển khơi?

Đảo Bé, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được ví như “thiên đường” du lịch giữa biển khơi, nơi đây sở hữu cảnh sắc hoang sơ, những vách đá trầm tích núi lửa hàng triệu năm, bờ cát trắng mịn, bờ biển đẹp... Chính vẻ đẹp vừa mộc mạc, vừa thơ mộng ấy đã mang lại sức hút riêng biệt cho vùng đất này.

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Những ngày qua, từ khóa được nhắc tới nhiều nhất tại TP.HCM có lẽ là "lễ diễu binh, diễu hành 30.4". Hình ảnh từng khối diễu binh khổ luyện và buổi hợp luyện đầu tiên lần lượt được chia sẻ khắp các nền tảng, khiến người người, nhà nhà càng thêm háo hức, cấp tập đi "săn" chỗ đón sự kiện lịch sử.

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

(GLO)- Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam. Trong đó, Gia Lai góp mặt với 2 đại diện là núi lửa Chư Đang Ya và thác K50.

'Nóng' với du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5

'Nóng' với du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, tạo cơ hội cho nhiều gia đình lên lịch vui chơi. Đặc biệt, tour nội địa có xu hướng dịch chuyển ngược, khi lượng khách đổ về TPHCM khá đông nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.