Phát hiện 1 thi thể trong vườn cao su ở xã Ia Blứ

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Chiều 3-5, ông Lê Quang Vang-Chủ tịch UBND xã Ia Blứ (huyện Chư Pưh) thông tin: Sau khi khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an đã bàn giao thi thể người đàn ông chết trong 1 vườn cao su ở trên địa bàn để người thân lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 3-5, một người dân đã thông báo với Công an xã về 1 thi thể người đàn ông chết trong vườn cao su ở thôn Thiên An (xã Ia Blứ). Nhận tin báo, cơ quan chức năng huyện Chư Pưh nhanh chóng có mặt ở hiện trường kiểm tra, xác minh danh tính của thi thể này.

Thi thể người đàn ông chết trong vườn cao su ở xã Ia Blứ
Thi thể người đàn ông chết trong vườn cao su ở xã Ia Blứ

Người chết tên Rmah Krel (SN 1959), trú tại thôn Puối Lốp, xã Ia Le, huyện Chư Pưh. Theo gia đình, ông Krel mắc chứng nghiện rượu và hay đi lang thang.

Hiện, người thân đã đưa thi thể ông Krel về địa phương để tổ chức đám tang theo phong tục.

Có thể bạn quan tâm

Bắt các đối tượng xuất cảnh trái phép qua Campuchia

Bắt các đối tượng xuất cảnh trái phép qua Campuchia

Ngày 3/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh cho biết, Đội đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm vừa chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài (Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh) tổ chức tuần tra, kiểm soát.

25 bị cáo trong vụ án FLC kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

25 bị cáo trong vụ án FLC kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Gần 2 tháng sau khi Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án phạt 50 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC), đã có 25 bị cáo trong số này gửi đơn kháng cáo, đề nghị Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội xét xử vụ án theo trình tự phúc thẩm.

Chư Pưh ngăn chặn tình trạng tai nạn giao thông liên quan đến xe công nông

Chư Pưh ngăn chặn tình trạng tai nạn giao thông liên quan đến xe công nông

(GLO)- Chư Pưh là một trong những điểm “nóng” về tại nạn giao thông tại Gia Lai, trong đó có không ít vụ liên quan đến xe công nông. Để kéo giảm tai nạn giao thông liên quan đến loại phương tiện này, Công an huyện đã tăng cường triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức người dân.

Xử lý học sinh vi phạm ATGT

Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

(GLO)- Triển khai các giải pháp về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong “Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường”, Công an thị xã Ayun Pa phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật các quy định về ATGT cho học sinh trên địa bàn.