Học sinh Gia Lai đạt 67 huy chương tại Kỳ thi Olympic truyền thống 30-4 lần thứ 28

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Tại Kỳ thi Olympic truyền thống 30-4 lần thứ 28 diễn ra tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu từ ngày 5 đến 7-4, học sinh tỉnh Gia Lai đã đạt được tổng cộng 67 huy chương.

Trong đó, Trường THPT chuyên Hùng Vương đạt 45 huy chương (6 huy chương vàng, 25 huy chương bạc và 14 huy chương đồng) ở các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Tiếng Anh.

Trường THPT Chi Lăng đạt được 19 huy chương (4 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 9 huy chương đồng) ở các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn và Tiếng Anh.

Trường Quốc tế châu Á Thái Bình Dương-Gia Lai đạt 3 huy chương (1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng) ở các môn Toán và Ngữ văn.

Học sinh Trường THPT chuyên Hùng Vương đạt 45 huy chương (6 huy chương vàng, 25 huy chương bạc và 14 huy chương đồng) tại Kỳ thi Olympic truyền thống 30-4 lần thứ 28. Ảnh: ĐVCC
Học sinh Trường THPT chuyên Hùng Vương đạt 45 huy chương (6 huy chương vàng, 25 huy chương bạc và 14 huy chương đồng) tại Kỳ thi Olympic truyền thống 30-4 lần thứ 28. Ảnh: ĐVCC

Được biết, Kỳ thi Olympic truyền thống 30-4 là sân chơi dành cho học sinh lớp 10 và 11 của các trường THPT chuyên và không chuyên khu vực phía Nam, miền Trung-Tây Nguyên. Năm nay, kỳ thi được tổ chức tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) với 75 đoàn tham dự.

Tỉnh Gia Lai có 3 trường tham gia. Trong đó, Trường THPT chuyên Hùng Vương có 54 thí sinh; Trường THPT Chi Lăng có 30 thí sinh và Trường Quốc tế châu Á Thái Bình Dương Gia Lai có 8 thí sinh.

Có thể bạn quan tâm

Trường THPT Pleiku nâng cao chất lượng dạy học

Trường THPT Pleiku nâng cao chất lượng dạy học

(GLO)- Sau gần 2 năm thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 đối với lớp 10 và 11, Trường THPT Pleiku đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục cũng như nâng cao chất lượng dạy học.