Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh dự kiến diễn ra vào quý III-2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Ngày 22-3, Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Gia Lai khóa I (nhiệm kỳ 2018-2023) đã tổ chức hội nghị lần thứ 6 nhằm triển khai nhiệm vụ công tác đối ngoại nhân dân năm 2023. Ông Lâm Thế Tổng-Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện các cơ quan: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ và các Ủy viên Ban Chấp hành khóa I.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Lê Đại

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Lê Đại

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận cho ý kiến đối với một số nhiệm vụ trọng tâm của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trong năm 2023, như: kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh khóa II (nhiệm kỳ 2023-2028) dự kiến diễn ra vào quý III-2023; tiếp tục triển khai các hoạt động đối ngoại nhân dân với các tỉnh Đông Bắc Campuchia và các tỉnh Nam Lào; tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà người Khmer gốc Việt tại tỉnh Ratanakiri (Campuchia).

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất cử bổ sung thay thế 1 Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Có thể bạn quan tâm

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

(GLO)- Nói và làm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và luôn hết lòng vì việc chung của làng là một trong những yếu tố giúp ông Siu An được người dân làng Xóa (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) tin tưởng bầu làm trưởng thôn, người tuy tín.

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.