“Tự sướng” bằng chuỗi bi kim loại, nam thanh niên nhập viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO) - Ngày 28-2, thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết vừa cấp cứu can thiệp cho bệnh nhân nam N.B.T. (SN 2001, ngụ tại TP. HCM) trong tình trạng tiểu ra máu do bị dị vật rơi vào niệu đạo rất hy hữu.

Trước đó, nam thanh niên N.B.T. đã dùng chuỗi bi kim loại nhét vào bộ phận sinh dục để “tự sướng”. Trong lúc cao trào thì chuỗi bi kim loại này bất ngờ tuột vào niệu đạo không thể tự lấy ra khiến bệnh nhân đi tiểu ra máu phải nhập viện cấp cứu.

Kết quả kiểm tra hình ảnh cho thấy, chuỗi bi kim loại nằm trong bàng quang của bệnh nhân
Kết quả kiểm tra hình ảnh cho thấy, chuỗi bi kim loại nằm trong bàng quang của bệnh nhân

Qua thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm, chụp X-quang bụng, các bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân 115 xác định dị vật là chuỗi hạt kim loại có từ tính dính với nhau thành chuỗi đang nằm trong bàng quang là nguyên nhân khiến bệnh nhân tiểu ra máu.

Qua vết phẫu thuật mở bàng quang khoảng 2cm, các bác sĩ đã lấy ra 30 viên bi kim loại nhiều màu sắc, mỗi viên có kích thước khoảng 5mm dính với nhau thành chuỗi. Sau phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

HUỲNH LÊ (tienphong.vn; nguoi-noi-tieng.com)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.