Phòng GD-ĐT huyện Chư Sê: Giải trình vấn đề Báo nêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- L.T.S: Ngày 2-3-2012, Gia Lai online có bài viết “Giải pháp nào cho lớp treo ở Chư Sê?” của tác giả Hải Uyên. Ngày 21-3, Phòng Giáo dục-Đào tạo Chư Sê có Công văn số 22/GD-ĐT giải trình về nội dung bài viết. Gia Lai online trích đăng nội dung công văn nói trên.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhằm chuẩn bị tốt cho năm học 2011-2012, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã xây dựng kế hoạch phát triển trường lớp và nhu cầu giáo viên đảm bảo đủ 1 giáo viên văn hóa/lớp cho các trường. Sau khi UBND huyện ban hành quyết định về việc phân công công tác cho giáo viên mới trúng tuyển năm học 2011-2012, tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám có 2 giáo viên không đến nhận nhiệm sở, dẫn đến thiếu 2 giáo viên đứng lớp như Gia Lai online đã nêu là đúng.

Để khắc phục tình trạng thiếu giáo viên nói trên và trong thời gian tìm nguồn giáo viên Tiểu học để đề nghị UBND huyện hợp đồng ngắn hạn, học kỳ 1 năm học 2011-2012, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã tăng cường 2 giáo viên của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đến giảng dạy. Để tiếp tục khắc phục tình trạng thiếu giáo viên sau khi giáo viên tăng cường trở về đơn vị công tác cũ, ngày 5-3-3012, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã đề nghị UBND huyện hợp đồng ngắn hạn 1 giáo viên và điều động 1 giáo viên của Trường Tiểu học Hùng Vương đến giảng dạy. Đến nay, Trường Tiểu học Lê Văn Tám không còn tình trạng thiếu giáo viên đứng lớp.

Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Chư Sê xin chân thành cảm ơn ý kiến phản ánh, đóng góp của Gia Lai online nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của Trường Tiểu học Lê Văn Tám, huyện Chư Sê.
 

Có thể bạn quan tâm

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

Thầy Tô Ngọc Thanh với văn hóa dân gian Gia Lai-Kon Tum

(GLO)- Tôi gọi ông là thầy. Thật ra tôi chưa thật sự xứng đáng. Cả nước, những tiến sĩ đã từng học và được ông hướng dẫn làm các đề tài luận án mới được vinh dự gọi ông bằng thầy-một người thầy lớn trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực văn hóa dân gian đồng bào các dân tộc Việt Nam.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.