Pháo lật đổ Hòa Minzy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 23 ngày thống trị vị trí dẫn đầu ở danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube, Hòa Minzy, Xuân Hinh và Tuấn Cry bị Pháo vượt mặt vào sáng 23/3.

Cơn sốt Sự nghiệp chướng của Pháo đã cán mốc 8 triệu lượt xem/nghe sau hơn 2 ngày ra mắt. Với tốc độ tăng tiến khoảng 4 triệu view/ngày, Pháo vượt qua chỉ số hiện tại của Bắc Bling để dẫn đầu "top trending". Đây là cuộc lật đổ bất ngờ của nhạc Việt khi trước đó, sản phẩm được dự đoán có thể đánh bại Bắc Bling Dancing In The Dark của Soobin.

Pháo bất ngờ tung Sự nghiệp chướng vào tối 21/3. Đây là bản rap diss (công kích) nữ rapper gửi đến người yêu cũ. Bản nhạc gây sốt vì có nhiều thông tin trùng khớp với bê bối tình cảm đang gây tranh cãi của ViruSs và Ngọc Kem. Cộng đồng mạng đặt nghi vấn phải chăng Pháo là một trong những người yêu cũ của ViruSs, dẫn đến tranh cãi dữ dội.

Pháo tạo nên bản rap diss thành công nhất lịch sử rap Việt.
Pháo tạo nên bản rap diss thành công nhất lịch sử rap Việt.

Tối 23/3, ViruSs tung reaction video (phản ứng, nhận định) sản phẩm của Pháo. Video của ViruSs hút một triệu lượt xem sau chưa đầy 10 giờ lên sóng, bên cạnh hàng chục nghìn lượt tương tác. Với nhiều yếu tố cộng hưởng, bản gốc Sự nghiệp chướng duy trì tốc độ tăng view chóng mặt.

Pháo lần đầu tiên có sản phẩm đứng đầu top trending. Lần đầu tiên, một bản rap diss của rap Việt dẫn đầu và tạo ra sức hút mạnh mẽ như vậy. Một nữ rapper dùng rap diss để tuyên chiến người yêu cũ cũng là kiểu sản phẩm âm nhạc hiếm hoi xuất hiện trên thị trường.

MV Bắc Bling của Hòa Minzy không thể tái hiện kỳ tích của Sơn Tùng M-TP, đó là thống trị tuyệt đối đường đua trending cho đến khi quá số ngày cho phép theo nền tảng và đột ngột mất hút. Song, với 23 ngày dẫn đầu đường đua trending, Hòa Minzy và các cộng sự đã quá thành công.

MV Bắc Bling đã chạm mốc 83 triệu lượt xem/nghe trên YouTube. Với tốc độ tăng view vẫn ấn tượng, MV của Hòa Minzy sẽ duy trì ở nhóm đầu trending trong những ngày tới.

Theo Hương Ly (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null