‘Bắc Bling’ của Hoà Minzy chiếm vị trí Top 1 'MV ra mắt ấn tượng nhất toàn cầu'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

MV Bắc Bling vươn lên vị trí Top 1 "MV ra mắt ấn tượng nhất toàn cầu" trên YouTube Charts Thế giới với 42 triệu lượt xem chỉ sau 11 ngày ra mắt.

Ca sỹ Hòa Minzy vừa chia sẻ tin vui và khẳng định đây là cột mốc lịch sử của cô.

YouTube Charts thế giới, thước đo uy tín cho âm nhạc toàn cầu, được phân chia thành hai hạng mục chính: Music Video và Song (bài hát). Mỗi hạng mục lại được chia nhỏ thành 3 nhánh: Best Popular (phổ biến nhất), Best Move (thăng hạng nhiều nhất) và Best Debut (ra mắt ấn tượng nhất).

1a.jpg
Thành tích ấn tượng của MV "Bắc Bling".

Trong khoảng thời gian từ 28/2 đến 6/3, Bắc Bling giành vị trí Top 1 - MV Best Debut (MV ra mắt ấn tượng nhất). Không chỉ MV, ca khúc Bắc Bling cũng đồng thời đạt được vị trí Top 1 - Song Best Debut (Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất), càn quét mọi bảng xếp hạng.

Đến ngày 9/3, sức nóng của Bắc Bling vẫn chưa hề hạ nhiệt khi MV tiếp tục trụ vững ở vị trí Top 2 trên bảng xếp hạng Trending tổng toàn cầu của YouTube. Thành tích này cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ và sự yêu mến mà khán giả thế giới dành cho sản phẩm âm nhạc độc đáo này.

Thành công của Bắc Bling không chỉ đến từ sức hút của Hòa Minzy mà còn nhờ vào sự đầu tư kỹ lưỡng và ý tưởng sáng tạo trong sản phẩm âm nhạc này. MV có sự góp mặt đặc biệt của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh và nghệ sỹ Tuấn Cry, cùng với sự tham gia của 300 người dân Lạc Xá (Quế Tân, Quế Võ, Bắc Ninh), quê hương của nữ ca sỹ.

Bắc Bling gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu bắt tai và chất liệu âm nhạc dân gian truyền thống. Ca khúc khéo léo pha trộn nhiều yếu tố mới lạ như rap, xẩm, chèo, quan họ ngọt ngào...

Hình ảnh trong MV cũng là một điểm cộng lớn, khi được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng gắn liền với vùng đất Bắc Ninh. Khán giả có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chùa Dâu, đền Đô, đền Bà Chúa Kho, làng gốm Phù Lãng, đường đề làng Hữu Chấp, cùng nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa phi vật thể khác của Bắc Ninh.

Với những thành tích ấn tượng và sự đầu tư chỉn chu, MV Bắc Bling của Hòa Minzy là sản phẩm âm nhạc mang đậm giá trị văn hóa truyền thống, góp phần quảng bá vẻ đẹp của quê hương Bắc Ninh đến với khán giả trong và ngoài nước.

MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy, Xuân Hinh và Tuấn Cry.

Theo Lê Chi (VTC News)

Có thể bạn quan tâm

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

Hiển thị “đường lưỡi bò” phi pháp trên app, chuỗi trà sữa Chagee của Trung Quốc bị người Việt tẩy chay

(GLO)- Chuẩn bị khai trương tại Việt Nam song chuỗi trà sữa Chagee đang vấp phải làn sóng kêu gọi “tẩy chay” của cộng đồng mê trà sữa. Lý do bởi trên app và website của hãng trà sữa này đều hiển thị một bản đồ có “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

Sau 7 ngày ra mắt, MV “Bắc Bling” của Hòa Minzy đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube

(GLO)- Sản phẩm âm nhạc mới “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được “mưa” lời khen của người yêu âm nhạc nói chung và người dân Bắc Ninh nói chung khi đã góp phần lan tỏa nét văn hóa truyền thống đặc sắc, vẻ đẹp của tỉnh. Sau 7 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 30,6 triệu lượt xem trên YouTube.

Vào dịp nghỉ lễ, các rạp phim trên địa bàn TP. Pleiku đều rất đông khán giả. Ảnh: H.B

Khán giả hào hứng với phim Việt

(GLO)- Sau Tết Ất Tỵ, không khí tại các rạp chiếu phim ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) trở nên nhộn nhịp. Dòng người xếp hàng dài chờ mua vé, những suất chiếu liên tục kín chỗ, đặc biệt là với các bộ phim điện ảnh Việt.

'Anh giáo gen Z' điển trai, đa tài

'Anh giáo gen Z' điển trai, đa tài

"Anh giáo gen Z" là nickname của nam sinh sư phạm Châu Nguyễn Tùng Sơn điển trai, đa tài. Cậu không chỉ truyền cảm hứng, kiến thức môn ngữ văn đến nhiều bạn trẻ, còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện với vai trò đại sứ truyền thông.