Nhiều điện thoại Samsung bị lỗi sọc xanh màn hình sau khi cập nhật

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Nhiều người dùng đang phàn nàn vì bị sọc xanh màn hình sau khi cập nhật phần mềm cho điện thoại Samsung Galaxy.

Theo Android Authority, một số người dùng Samsung Galaxy S21 đang gặp phải sự cố sọc xanh trên màn hình sau khi cập nhật phần mềm. Vấn đề này được gọi là sự cố sọc xanh (Green Line Issue), với biểu hiện là một đường thẳng đứng màu xanh lá xuất hiện trên màn hình.

Sự cố chủ yếu ảnh hưởng đến dòng Galaxy S21, trong đó người dùng Galaxy S21 Ultra và S21 FE được ghi nhận báo cáo nhiều nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy bị lỗi sọc xanh màn hình sau khi cập nhật

Điện thoại Samsung Galaxy bị lỗi sọc xanh màn hình sau khi cập nhật

Theo ghi nhận, một số người dùng gặp phải đường sọc xanh bất ngờ, trong khi số khác cho rằng nó liên quan đến cập nhật phần mềm hoặc sử dụng quá nhiều, chẳng hạn như chơi game. Một số trường hợp khác cho biết họ thấy đường sọc xanh ngay sau khi cài đặt bản cập nhật phần mềm, trong khi một số người đã gặp phải tình trạng này sau khi cài đặt bản vá tháng 4 cho Galaxy S21 Ultra.

Hiện tại, nguyên nhân chính xác của sự cố sọc xanh trên các điện thoại Samsung Galaxy vẫn chưa được xác định rõ ràng. Thông thường, sự cố này xảy ra do lỗi kết nối màn hình hoặc cáp flex. Đây là những thành phần bên trong kết nối màn hình với bảng mạch chính của điện thoại.

Phía Samsung vẫn chưa chính thức thừa nhận sự cố này, nhưng trong quá khứ, công ty cũng đã cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế cho các vấn đề tương tự mà người dùng dòng Galaxy S20 từng gặp phải.

Để hạn chế nguy cơ gặp phải sự cố, người dùng nên cân nhắc việc tạm thời hoãn cập nhật phần mềm cho đến khi Samsung có thông báo chính thức về vấn đề này. Nếu gặp phải sự cố sọc xanh trên màn hình Galaxy S21, hãy thử khởi động lại điện thoại. Trong trường hợp không thể khắc phục, người dùng nên liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm

Việc áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015 góp phần cải thiện và nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của CQHCNN trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Nhật Hào

Gia Lai áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015

(GLO)-Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 2555/KH-UBND về triển khai hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2025.

Những lưu ý khi trải nghiệm mạng 5G

Những lưu ý khi trải nghiệm mạng 5G

Trong tuần qua, nhiều người dân phản ánh điện thoại hiển thị sóng 5G khi đi qua một số khu vực ở các địa phương: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định... thường xuyên bị mất sóng và phải đăng ký thử gói cước, sóng 5G mới xuất hiện trở lại.

Tạo đột phá trong chuyển đổi số

Tạo đột phá trong chuyển đổi số

Năm 2024 là năm thứ 3 Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10 được tổ chức trên toàn quốc, với chủ đề “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”.