(GLO)- Mục tiêu đặt ra của ngành BHXH Việt Nam, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính đạt tối thiểu 90% và chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người tham gia BHXH trên 85%.
Lâu nay, chúng ta thường nghe nhắc tới khái niệm về nền hành chính phục vụ, song cụ thể hóa khái niệm này và thực hiện là cả một quá trình, cần sự chuyển biến của toàn bộ máy công quyền.
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có Công văn gửi các sở, ngành, đơn vị, địa phương về việc phối hợp thực hiện điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2023.
(GLO)- Song song với việc khảo sát để có biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với cán bộ, công chức trong giải quyết công việc, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã Ia Pết (huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) còn chủ động đối thoại nhằm giải đáp những băn khoăn, vướng mắc, tạo sự đồng thuận của người dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách tại địa phương.