Mitsubishi Xpander mới ra mắt đã được ưu đãi lên tới 80 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau tháng Ngâu, Mitsubishi "chơi lớn" với loạt khuyến mãi hấp dẫn trên nhiều dòng xe.

glo-mitsubishi-xpander-1.jpg

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 9 cho đến nay bộ đôi Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2025 (phiên bản MY 2026) vẫn được hãng áp dụng chương trình ưu đãi mạnh tay không kém phiên bản cũ. Cụ thể, hai phiên bản cao cấp nhất là Xpander AT Premium và Xpander Cross AT Premium được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (tương đương 66-70 triệu đồng), kèm theo bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi lên tới 80 triệu đồng.

Các phiên bản Xpander cũ vẫn còn hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi đáng chú ý. Bản AT được hỗ trợ 100% trước bạ (60 triệu đồng) kèm bảo hiểm thân vỏ 8 triệu đồng, trong khi bản MT được hỗ trợ 50% (28 triệu đồng) và tặng thêm phiếu nhiên liệu 15 triệu đồng cùng camera lùi 2,5 triệu đồng.

glo-mitsubishi-xpander-2.jpg

Với mức ưu đãi này, Xpander tiếp tục tạo áp lực lên các đối thủ trong phân khúc MPV. Giá sau ưu đãi của Xpander AT Premium chỉ còn khoảng 593 triệu đồng, thấp hơn Toyota Veloz Cross CVT Top (594 triệu đồng sau ưu đãi) và Honda BR-V L (634,5 triệu đồng sau ưu đãi).

Không chỉ giá cạnh tranh, Xpander AT Premium và Xpander Cross AT Premium 2025 còn được nâng cấp đáng kể. Các điểm mới gồm đèn sương mù LED, mâm 17 inch thiết kế mới, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng, tính năng hỗ trợ vào cua chủ động (mới trên Xpander AT Premium) và 6 túi khí.

Với Mitsubishi Xforce, bản tiêu chuẩn GLX được hỗ trợ 100% trước bạ (60 triệu đồng), trong khi bản Premium cũng được ưu đãi tương tự (68 triệu đồng). Các bản cao cấp hơn hưởng 50% lệ phí trước bạ (35-35,5 triệu đồng) kèm phiếu nhiên liệu 15–20 triệu đồng.

Dòng bán tải Triton cũng nằm trong chương trình ưu đãi. Bản tiêu chuẩn Triton 2WD AT GLX được hỗ trợ 100% trước bạ, tặng thêm quà trị giá 10 triệu đồng. Các bản cao hơn hưởng 50% trước bạ và quà tương tự.

glo-mitsubishi-xpander-3.jpg

Cuối cùng, mẫu xe có giá thấp nhất của hãng là Mitsubishi Attrage càng dễ tiếp cận hơn với mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho bản MT (38 triệu đồng), kèm phiếu nhiên liệu 8 triệu đồng và camera lùi 2,5 triệu đồng. Bản CVT Premium được hỗ trợ 50% trước bạ (24,5 triệu đồng), kèm phiếu nhiên liệu 20 triệu đồng và ăng-ten vây cá.

Có thể bạn quan tâm

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

null