Khởi công dự án 1A, đường Vành đai 3-TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 20-9, Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (Bộ GTVT) đã làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai về tiến độ thực hiện dự án thành phần 1A, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch (giai đoạn 1), thuộc đường Vành đai 3 - TPHCM.
 
Phối cảnh gói thầu cầu Nhơn Trạch có thời gian thi công 35 tháng thuộc dự án 1A, đường vành đai 3 - TPHCM. Ảnh: Hà Anh Chiến
Phối cảnh gói thầu cầu Nhơn Trạch có thời gian thi công 35 tháng thuộc dự án 1A, đường vành đai 3 - TPHCM. Ảnh: Hà Anh Chiến
Tại cuộc họp, đại diện Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận cho biết, cuối tháng 9.2022 sẽ khởi công dự án 1A, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch thuộc đường Vành đai 3 – TPHCM.
Để đảm bảo tiến độ, đơn vị này kiến nghị tỉnh Đồng Nai đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng, đặc biệt là phần mặt bằng giáp sông Đồng Nai để thi công cầu Nhơn Trạch.
Dự án 1A có 2 gói thầu gồm: xây dựng cầu Nhơn Trạch và phần đường. Trong đó, gói thầu cầu Nhơn Trạch có thời gian thi công 35 tháng, gói thầu phần đường có thời gian thi công 30 tháng. 
Dự án thành phần 1A, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch (giai đoạn 1) dài hơn 8km, kéo dài từ tỉnh lộ 25B đến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. 
Điểm đầu giao với đường tỉnh 25B thuộc địa phận H.Nhơn Trạch và điểm cuối giao với đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc TP.Thủ Đức (TPHCM).
Theo Hà Anh Chiến (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Cảnh báo “điểm đen” tai nạn giao thông trên các tuyến đường tránh

Cảnh báo “điểm đen” tai nạn giao thông trên các tuyến đường tránh

(GLO)- Do hạ tầng chưa đồng bộ và tổ chức giao thông còn bất cập nên tạo ra một số “điểm đen” trên các tuyến đường tránh tại Gia Lai, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Thực trạng này đòi hỏi cơ quan chức năng sớm triển khai các giải pháp nhằm hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tháo gỡ các “điểm nghẽn” về giao thông

Tháo gỡ các “điểm nghẽn” về giao thông

(GLO)- Với quan điểm giao thông đi trước mở đường để phát triển nhanh và bền vững, cùng với triển khai Nghị quyết số 05-NQ/TU của Tỉnh ủy, tỉnh từng bước tháo gỡ các “điểm nghẽn” về giao thông, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội.