K-ICM và Văn Mai Hương tái hợp trong MV 'Hoa không hương'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

K-ICM giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc thứ ba từ album Hoa mang tên Hoa không hương sau 2 sản phẩm mở đầu là Chân mây (kết hợp với Phương Thanh) và Chơi vơi (kết hợp với Trung Quân). MV này đánh dấu lần thứ hai K-ICM kết hợp với giọng ca Văn Mai Hương sau bản hit Chim quý trong lồng.

 K-ICM và Văn Mai Hương “xuyên không” về cố đô Hoa Lư trong sản phẩm đậm chất Việt
K-ICM và Văn Mai Hương “xuyên không” về cố đô Hoa Lư trong sản phẩm đậm chất Việt



K-ICM cho biết Hoa không hương  là sản phẩm anh áp lực nhất khi thực hiện album Hoa cũng bởi vì cái bóng quá lớn từ ca khúc Chim quý trong lồng  nhưng anh tin chắc rằng ca khúc sẽ là một sắc thái, một cảm xúc rất khác.

Trong khi đó, Văn Mai Hương chia sẻ, ca khúc vẫn là âm nhạc đậm chất K-ICM nhưng khác ca khúc Chim quý trong lồng vì mang nét duyên dáng hơn, thơ hơn, bay bổng hơn.  Hoa không hương dịu dàng, trữ tình và mang đậm màu sắc dân gian Việt Nam hơn hẳn.

Nếu như MV Chân mây, Chơi vơi mở ra vùng núi cao trùng điệp hùng vĩ, có phần khắc nghiệt thì Hoa không hương mang đến một khung cảnh hiền hòa, nhẹ nhàng hơn. Toàn bộ MV Hoa không hương được thực hiện tại vùng thắng cảnh tuyệt đẹp của Ninh Bình, nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp lay động lòng người.  


 

 
 
 
 K-ICM và Văn Mai Hương góp phần quảng bá danh lam thắng cảnh cũng như tôn vinh cổ phục Việt Nam
K-ICM và Văn Mai Hương góp phần quảng bá danh lam thắng cảnh cũng như tôn vinh cổ phục Việt Nam


Phần tạo hình của K-ICM, Văn Mai Hương cũng tiếp tục với cổ phục Việt Nam. K-ICM hóa thân thành chàng thư sinh trong các dạng thức áo ngũ thân tay thụng (áo tấc), ngũ thân tay hẹp (áo chẽn), áo giao lĩnh,....  

Sau Hoa không hương, hành trình của dự án Hoa vẫn sẽ còn 2 sản phẩm kết hợp lần lượt với Bùi Anh Tuấn và Đồng Lan. Toàn bộ dự án Hoa vẫn giữ nguyên tinh thần là một chuỗi dự án nghệ thuật tôn vinh những giá trị Việt Nam qua lăng kính của nhà sản xuất âm nhạc K-ICM.


K-ICM mới đây trình diễn tại lễ hội âm nhạc điện tử đình đám thế giới Ultra Europe. Anh đã trở thành DJ/ nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách đề cử Top 100 DJs năm 2022 của DJ Mag.

Theo TIỂU TÂN (SGGPO)

 

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null