Công bố đường dây nóng phản ánh tai nạn giao thông và nhồi nhét khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người dân có thể phản ánh về giá cước, nhồi nhét hành khách hay các vụ tai nạn giao thông xảy ra trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thông qua các đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.
 

 
Hành khách chờ lên xe để về quê trong các dịp nghỉ lễ. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Hành khách chờ lên xe để về quê trong các dịp nghỉ lễ. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)



Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố hàng loạt số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây.

Theo đó, người dân phản ánh về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; tình hình trật tự an toàn giao thông, ùn tắc giao thông liên hệ Cục Cảnh sát giao thông 0995676767; 0692342608.

Phản ánh các thông tin về lĩnh vực giao thông đường bộ các số điện thoại 0983608989 (Vụ Vận tải-Tổng cục Đường bộ Việt Nam), 0916608085 (Vụ An toàn giao thông-Tổng cục Đường bộ Việt Nam), 0964045445 (Vụ Vận tải-Bộ Giao thông vận tải), 0962665953 (Thanh tra Bộ Giao thông vận tải).

Để phản ánh và được giải đáp trong lĩnh vực đường sắt, liên hệ Cục Đường sắt Việt Nam 0865367565; lĩnh vực hàng không, liên hệ Cục Hàng không Việt Nam 0916562119;  lĩnh vực đường thủy nội địa, liên hệ Cục Đường thủy nội địa Việt Nam 0243.8451888, 0942107474 (sms); lĩnh vực hàng hải, liên hệ: Cục Hàng hải Việt Nam 0912439787.

Người dân phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông liên hệ các số 0989088719, 0936173906, 0936198387, 0981759328 (Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia); 0977497891 (Vụ An toàn giao thông-Bộ Giao thông Vận tải).

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đề nghị người tham gia giao thông khi phản ánh tới đường dây nóng cần có đầy đủ thông tin gồm hành trình, địa điểm, biển kiểm soát phương tiện; số hiệu chuyến bay, thời gian, lỗi vi phạm hoặc vấn đề gây mất trật tự an toàn giao thông, ưu tiên dung tin nhắn để đảm bảo chính xác, thuận tiện và an toàn.

Việt Hùng (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.
Người chắp cánh cho ước mơ học tiếng Anh của học sinh

Người chắp cánh cho ước mơ học tiếng Anh của học sinh

(GLO)- Cách đây 5 năm, anh Tạ Ngọc Thinh quyết định từ bỏ cơ hội làm việc tại TP. Hồ Chí Minh để về Gia Lai lập nghiệp bằng việc mở Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh VES (số 30 Trần Quang Khải, TP. Pleiku). Từ đó, anh đã góp phần chắp cánh cho ước mơ học tiếng Anh của nhiều em học sinh.
Mức lương cao nhất lên đến 15 triệu đồng/tháng

Mức lương cao nhất lên đến 15 triệu đồng/tháng

Thị trường lao động đang bắt đầu có dấu hiệu phục hồi tương đối nhanh nhờ việc kiểm soát tốt tình hình dịch COVID-19. Từ nay đến cuối năm, vẫn có rất nhiều doanh nghiệp và người lao động có nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm ở mức cao. Do đó, các phiên giao dịch việc lưu động thời điểm này đang được tích cực triển khai thực hiện, nhằm tăng cường khả năng kết nối giữa các bên.
Gia Lai: Tập huấn chương trình mục tiêu phát triển hệ thống trợ giúp xã hội

Gia Lai: Tập huấn chương trình mục tiêu phát triển hệ thống trợ giúp xã hội

(GLO)- Trong 2 ngày (30 và 31-10), tại TP. Pleiku, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn chương trình mục tiêu phát triển hệ thống trợ giúp xã hội cho 172 công chức văn hóa-xã hội thuộc các huyện: Đức Cơ, Ia Grai, Chư Păh, Chư Prông, Đak Đoa, TP. Pleiku và các cơ sở bảo trợ xã hội, gồm: Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh, Cơ sở Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh, Nhà trẻ mồ côi Sao Mai, chùa Bửu Châu, Làng trẻ em SOS Pleiku.
Cải cách hành chính kỳ cuối: Công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng phục vụ

Cải cách hành chính kỳ cuối: Công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng phục vụ

(GLO)- Mặc dù còn nhiều khó khăn song kết quả cải cách hành chính (CCHC) nhà nước của tỉnh Gia Lai giai đoạn 2011-2020 đã tạo sự chuyển biến về cải cách thể chế, thủ tục hành chính (TTHC), tổ chức bộ máy, công vụ, công chức, tài chính công và hiện đại hóa hành chính. Đó là tiền đề để tỉnh tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu CCHC, hướng đến sự hài lòng của người dân.