Tin sáng (23/4): "Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường nên chơi bóng tại châu Âu"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoại binh V.League "động viên" Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường sang châu Âu chơi bóng; Muốn mua Skriniar, Man City bị Inter Milan ép giá; River Plate sẵn sàng ký hợp đồng với Luis Suarez; Tương lai Edin Dzeko tại AS Roma bấp bênh; Jovetic bật mí lý do nhiều lần từ chối Juventus.
Ngoại binh V.League "động viên" Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường sang châu Âu chơi bóng
Tại V.League 2020, Grace Tanda là ngoại binh của SHB Đà Nẵng. Chân sút người Thụy Điển chưa có nhiều cơ hội thể hiện năng lực do giải đấu tạm hoãn bởi dịch Covid-19. Mặc dù vậy, Tanda tỏ ra rất ấn tượng với khả năng chuyên môn của nhiều cầu thủ Việt Nam.
Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng mạnh với Tanda
Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng mạnh với Tanda
Theo đánh giá của Tanda, nếu có cơ hội, những ngôi sao của bóng đá Việt Nam nên thể hiện khả năng ở môi trường có chất lượng cao hơn V.League. Tanda khẳng định: “Việt Nam có một vài cầu thủ chất lượng. Họ nên rời V.League để sang thử sức ở châu Âu. Họ gồm Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Quyết, Phi Sơn và Quế Ngọc Hải. Họ đều sở hữu tiềm năng và phẩm chất nổi trội. V.League không nên là điểm cuối trong sự nghiệp của họ. Tôi nghĩ họ nên rời Việt Nam”.
Muốn mua Skriniar, Man City bị Inter Milan ép giá
Theo Calcio Mercato, Inter Milan sẵn sàng bán trung vệ Milan Skriniar vào mùa Hè này, nhưng chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những CLB có lời đề nghị khoảng 70 triệu euro. HLV Pep Guardiola đã ngưỡng mộ ngôi sao Slovakia từ lâu, nhưng xem ra đây là thương vụ khó hoàn thành bởi The Citizens đã bị cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) và đang đối mặt với án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa.  
Man City khó mua Skriniar vì giá cao
Man City khó mua Skriniar vì giá cao
River Plate sẵn sàng ký hợp đồng với Luis Suarez
CLB bóng đá Argentina, River Plate muốn ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez, theo Don Balon. Ngôi sao người Uruguay có thể phải rời Nou Camp vào mùa Hè này nếu Barca chiêu mộ thành công Lautaro Martinez từ Inter.  
Suarez được River Plate chào đón
Suarez được River Plate chào đón
Tương lai Edin Dzeko tại AS Roma bấp bênh
Hiện Edin Dzeko đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Roma, khoảng 7 triệu euro/mùa. Theo Gazzetta dello Sport reports, tương lai của chân sút người Bosnia đang bị đặt dấu hỏi do Roma muốn cắt giảm quỹ lương sau cuộc khủng hoảng vì Covid-19.  
Lương cao là lý do khiến tương lai của Dzeko tại AS Roma trở nên bấp bênh
Lương cao là lý do khiến tương lai của Dzeko tại AS Roma trở nên bấp bênh
Jovetic bật mí lý do nhiều lần từ chối Juventus
Tiền đạo của Monaco, Stevan Jovetic tiết lộ trên Instagram rằng anh đã hơn 1 lần từ chối Juventus vì tình yêu dành cho Fiorentina. Sau khi bùng nổ ở Fiorentina, Stevan Jovetic được Bianconeri gửi lời mời, nhưng anh đã quyết định đến Man City.  
Jovetic không đến Juve vì tình yêu dành cho Fiorentina
Jovetic không đến Juve vì tình yêu dành cho Fiorentina
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-23-4-cong-phuong-quang-hai-xuan-truong-nen-choi-bong-tai-chau-au-1081739.html

Có thể bạn quan tâm