5 ứng cử viên Quả bóng vàng Việt Nam 2019 gồm những ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nên Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 vẫn chưa thể diễn ra. Điều này càng khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp mảnh đất hình chữ S thêm háo hức và chờ đợi.
5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.
5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.
Nguyễn Trọng Hoàng
"Cánh chim không mỏi" của ĐTQG Việt Nam.
"Cánh chim không mỏi" của ĐTQG Việt Nam.
Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của Trọng Hoàng trên sân, có thể thấy HLV Park-Hang-seo đã sử dụng hậu vệ 30 tuổi này một cách rất hợp lý. Sự đa năng cùng với đó là kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của Trọng Hoàng đã giúp HLV Park-Hang-seo có thêm rất nhiều phương án chiến thuật bên hành lang cánh phải. Trong năm 2019 vừa qua, "cánh chim không mỏi" của ĐTQG Việt Nam chính là người ra sân nhiều nhất và là người góp công rất lớn cho một năm thi đấu đại thành công của bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Văn Quyết
 Văn Quyết đang là cầu thủ đáng xem nhất tại V.League.
Văn Quyết đang là cầu thủ đáng xem nhất tại V.League.
Chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019 - Nguyễn Văn Quyết là cái tên cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở cuộc bình chọn Quả bóng vàng sắp tới. Dù có sự đóng góp tương đối mờ nhạt cho ĐTQG, nhưng ở cấp CLB, Văn Quyết thực sự là một cầu thủ đáng xem nhất tại V.League ở thời điểm hiện tại. Và nếu có vinh dự được tôn vinh trao tặng danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, đó cũng sẽ là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho cầu thủ số 10 của Hà Nội FC.
Đoàn Văn Hậu
Văn Hậu là cầu thủ không thể thiếu của ĐTQG Việt Nam.
Văn Hậu là cầu thủ không thể thiếu của ĐTQG Việt Nam.
Năm 2019 đánh dấu một bước tiến lớn trọng sự nghiệp của Văn Hậu khi anh được lọt vào Top 3 đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á. Đó được coi là thành quả xứng đáng cho một năm 2019 thi đấu hết sức thành công của Văn Hậu. Ở cấp độ ĐTQG, hậu vệ sinh năm 1999 đã trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo, qua đó gặt hái được nhiều thành công tại AFF Cup, VCK Asian Cup 2019 và nổi bật nhất là tấm huy chương vàng tại SEA Games 30. Còn ở cấp độ CLB, Văn Hậu cũng góp công rất lớn giúp CLB Hà Nội lần thứ 2 liên tiếp đăng quang tại V.League cũng như vào tới trận chung kết AFC Cup Liên khu vực.
Nguyễn Quang Hải
2019 tiếp tục là một năm thi đấu thành công của Quang Hải.
2019 tiếp tục là một năm thi đấu thành công của Quang Hải.
Có thể nói, rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra một cầu thủ tài năng và chơi bóng kiệt xuất như Quang Hải. Từ thời Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Văn Quyến... và mãi đến tận bây giờ người ta mới thấy được hình bóng một cầu thủ khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của trận đấu. Năm 2019 tiếp tục là mùa giải thành công đối với Quang Hải khi anh cùng với CLB Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Thêm vào đó, tấm HCV SEA Games 30 vào cuối năm càng tô điểm thêm cho một năm thi đấu đại thành công đối với tiền vệ nhỏ con có cái chân trái cực kì khéo léo này. 
Đỗ Hùng Dũng
Hùng Dũng đang đứng trước cơ hội rất lớn giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.
Hùng Dũng đang đứng trước cơ hội rất lớn giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.
Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng luôn là một cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ. Điểm mạnh của tiền vệ này chính là sự đa năng và khả năng thích nghi được mọi chiến thuật mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đề ra. Trên đội tuyển, thầy Park khen Hùng Dũng rất thông minh và có tư duy chơi bóng vươn đến tầm châu lục, còn ở CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét Hùng Dũng là nhân vật không thể thiếu được trong bất kỳ trận đấu nào của đội bóng thủ đô. Và với những thành công đã đạt được trong năm 2019, chàng trai sinh năm 1993 đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. 
Theo Nguyễn Anh (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/5-ung-cu-vien-qua-bong-vang-viet-nam-2019-gom-nhung-ai-1078240.html

Có thể bạn quan tâm